Việc làm Hỗ Trợ Hành Chính Cho Bộ Phận F&B - Tập Đoàn BRG - Công Ty CP

Hỗ Trợ Hành Chính Cho Bộ Phận F&B

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Tập Đoàn BRG - Công Ty CP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 198, phố Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1. số 198, phố Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hỗ trợ hành chính cho bộ phận F&B:

Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng liên quan đến nhà cung cấp, đối tác trong lĩnh vực F&B.

Thực hiện các thủ tục hành chính như đề xuất mua sắm, thanh toán, theo dõi hợp đồng dịch vụ.

• Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, họp hành, đào tạo cho nhân sự trong bộ phận.

2. Quản lý và theo dõi chi phí F&B:

Kiểm soát và tổng hợp các chi phí vận hành liên quan đến thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị F&B.

Theo dõi ngân sách, lập báo cáo chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm. Phối hợp với kế toán để đảm bảo quy trình thanh toán minh bạch, chính xác.

3. Hỗ trợ tuyễn dụng & đào tạo nhân sự F&B:

Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho bộ phận F&B (đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn...).

• Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động trong bộ phận.

Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo nội bộ về quy trình phục vụ, an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn khách sạn.

4. Quản lý trang thiết bị, cộng cụ dụng cụ F&B:

Theo dõi, kiểm kê và đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ F&B. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để bảo trì, sửa chữa thiết bị F&B khi cần.

5. Hỗ trợ truyền thông & sự kiện F&B:

• Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện ẩm thực của nhà hàng, quầy bar.

Phối hợp với Marketing trong việc thiết kế menu, quảng bá các chương trình ẩm thực.

Theo dõi hiệu quả của các chương trình và báo cáo kết quả.

6. Các công việc hành chính khác:

Đảm bảo bộ phận F&B tuân thủ quy định nội bộ và các tiêu chuần an toàn vệ sinh thực phẩm.

Soạn thảo, lưu trữ văn bản hành chính liên quan đến hoạt động F&B.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc F&B.

Yêu cầu công việc:

- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):

- Kỹ năng tổ chức & quản lý công việc: Quản lý thời gian tốt, có khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc.

- Kỹ năng giao tiếp & phối hợp: Làm việc hiệu quả với các phòng ban và nhà cung cấp.

- Kỹ năng vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, phần mềm quản lý nhà hàng/khách san. - - - Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp cơ bản là một lợi thế

- Thái độ (Attitude):Thân thiện, cởi mở

- Luôn luôn học hỏi để nâng cao kỹ năng

- Quyết liệt để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Tập Đoàn BRG - Công Ty CP
Tập Đoàn BRG - Công Ty CP
Tập Đoàn BRG - Công Ty CP
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: số 198, phố Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code