Việc làm [Hồ Chí Minh] Chuyên Viên/chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp SMEs - ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

[Hồ Chí Minh] Chuyên Viên/chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp SMEs

  • salary Mức lương: 23 - 34 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Thẩm Định Tín Dụng , Quản Lý Tín Dụng , Xử Lý & Thu Hồi Nợ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>Ho Chi Minh</P> , Hồ Chí Minh
1. <p>Ho Chi Minh</p>

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu

Chuyên Viên Cao Cấp/ Chuyên Viên Chính/ Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu

Hà Nội,... 10 - 50 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
 Công Ty Cổ Phần Kita E-commerce And Enterprise Service

Key Account Management (Brand BD)

Công Ty Cổ Phần Kita E-commerce And Enterprise Service

Hồ Chí Minh 14 - 19 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Retail Rm)

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Hà Nội,... Đến 100 triệu VNĐ
Chi Nhánh Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu - Nhà Hàng Quá Ngon

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng - Chốt Sales

Chi Nhánh Công Ty TNHH Du Học Du Lịch Thương Mại Dịch Vụ Á Âu - Nhà Hàng Quá Ngon

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Engage Plus

Account Manager/Project Manager (Mảng Event/Activation)

Công Ty TNHH Engage Plus

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (Nợ Sớm)

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 12 - 50 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 20 - 80 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.

Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.

Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng

Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao

Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu

Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay


AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng MSME/SME. Tham gia Đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.

Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC)

Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng


TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO

Chịu trách nhiệm nhận diện và giám sát rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý

Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch; Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng


Yêu cầu công việc:

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tuyển dụng hoặc 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tại Ngân hàng, tổ chức tài chính khác hoặc làm bộ phận kinh doanh (Sales, Telesales) các công ty khác.

Có kiến thức về sản phẩm / nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, hiểu biết về vị trí Quan hệ khách hàng & cách thức tìm kiếm phát triển khách hàng.


QUYỀN LỢI


Lương và phúc lợi hấp dẫn:

Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)

13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác

Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers

Lãi suất vay ưu đãi -

Quyền lợi được hưởng:

* Mức lương cạnh tranh (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn). * 13 ngày nghỉ phép linh hoạt. * Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE dành cho ABBANKERS. * Lãi suất vay ưu đãi dành riêng cho CBNV.
* Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng. * Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng. * Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính.
* Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, đổi mới và sáng tạo. * Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên. * Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết.
đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK


Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng

Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý

Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính


Môi trường làm việc năng động:

Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo

Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên

Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code