ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Công Ty TNHH Manulife Việt Nam
Shinhan Finance
Shinhan Finance Quận 5 - TP HCM
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Động Lực Phương Đông
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Công Ty TNHH Manulife Việt Nam
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Apex59 By Sun Life Việt Nam
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Động Lực Phương Đông
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
III. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
A. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
1. KHÁCH HÀNG: PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ QUẢN TRỊ CHUNG VỀ DANH MỤC KHÁCH HÀNG CỦA ĐƠN VỊ
- Thiết lập các Mối quan hệ, liên kết, hợp tác đối tác để phát triển khách hàng mới của Hub
- Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KH nhằm gia tăng KH mới và giữ chân, gia tăng SPDV trên KH hiện hữu của Hub."
2. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ: AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Tiếp nhận & tổ chức triển khai các nhóm sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân đến khách hàng
- Phân tích đánh giá để phản hồi về các nhóm sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân đến Giám đốc ĐVKD & Giám đốc Vùng & Khối KHCN nhằm đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh tại địa bàn.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của Hub KHCN theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng."
3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
+ Kiểm soát, đánh giá các hoạt động tại Hub nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, Hướng dẫn nội bộ của ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp.
+ Kiểm soát, đánh giá rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
+ Kiểm soát, đánh giá tình trạng nợ có vấn đề và xử lý nợ tại Hub trong giới hạn cho phép theo quy định của ngân hàng từng thời kỳ
+ Đề xuất thay đổi/ điều chỉnh các hạn chế/ rủi ro hệ thống nếu có với các phòng ban HO liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng."
4. NHÂN SỰ: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Hub KHCN.
- Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Hub KHCN đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK.
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ tại Hub KHCN.
- Triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức, thực hành văn hóa tổ chức thường xuyên để làm gương và khích lệ CBNV hiểu, tin và làm theo từ đó triển khai mạnh mẽ hoạt động văn hóa tổ chức tại Hub KHCN."
5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH, QUẢN LÝ THỰC THI & KẾT QUẢ KINH DOANH
- Xây dựng, phân bổ và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Hub KHCN
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh của Hub KHCN tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐVKD/ Giám đốc Vùng về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp với các Hub/ Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
- Tổng hợp và đề xuất cho GĐ ĐVKD/ GĐ Vùng các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị"
B. Học tập và phát triển
- Đề xuất với Giám đốc ĐVKD, Giám đốc Vùng về nhu cầu đào tạo của cá nhân & CBNV trong Hub.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và CBNV"
C. Các công việc khác
Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ
1.Yêu cầu về năng lực
Nội dung năng lực
1.1 Nhóm Năng lực chuyên môn
- Am hiểu khách hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh (Business planning)
- Quản lý thực thi
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Quản lý vận hành
- Quản lý rủi ro
- Quản lý nhân sự
1.2 Nhóm Năng lực lãnh đạo
- Tư duy chiến lược
- Dẫn dắt sự Thay đổi
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Phát triển năng lực đội ngũ
1.3 Nhóm Giá trị cốt lõi
- Khách hàng là trọng tâm
- Nhân sự là tài sản
- Cộng tác cùng phát triển
- Linh hoạt và thích ứng
- Kỷ luật để chiến thắng
* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
* Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng và/hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp dưới liền kề tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng
* Mức lương cạnh tranh (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn). * 13 ngày nghỉ phép linh hoạt. * Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE dành cho ABBANKERS. * Lãi suất vay ưu đãi dành riêng cho CBNV.
* Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng. * Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng. * Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính.
* Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, đổi mới và sáng tạo. * Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên. * Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Apex59 By Sun Life Việt Nam
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Động Lực Phương Đông
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Công Ty TNHH Manulife Việt Nam
Shinhan Finance
Shinhan Finance Quận 5 - TP HCM
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Động Lực Phương Đông
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Công Ty TNHH Manulife Việt Nam