Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
13/03/2025
Địa điểm làm việc
- Số 4QL1A, Phước Toàn, Long Hiệp, Bến Lức, Long An
Đang phân tích CV...
1. Hành chính.
- Nghiên cứu, xây dựng, triển khai Quy chế Công ty. Đào tạo, giám sát việc thực hiện Quy chế.
- Quản lý và duy trì các cơ sở vật chất của tổ chức bao gồm tài sản, thiết bị và phương tiện.
- Mua sắm, bảo trì và sửa chữa các thiết bị, máy móc cần thiết.
- Quản lý và theo dõi các hợp đồng và thỏa thuận với nhân viên.
- Tổ chức và điều hành các sự kiện, hội nghị, buổi gặp gỡ và các hoạt hoạt động nội bộ.
-Hỗ trợ, xử lý và giải đáp những vấn đề của nhân sự trong công ty như nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, chứng từ,…
2. Tuyển dụng:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng
- Đăng tuyển và quảng bá vị trí công việc
- Sàng lọc hồ sơ
- Tiến hành phỏng vấn
- Kiểm tra thực tế và tham chiếu
- Đề xuất ứng viên
3. Đào tạo, phát triển (L&D):
- Phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực (Xác định mục tiêu, nội dung, phương pháp và tài liệu đào tạo,…)
- Tổ chức và triển khai các chương trình đào tạo. Bao gồm: thời gian, hình thức, địa điểm, đăng ký, đối tượng tham gia và phương thức đánh giá hiệu quả.
- Cung cấp các khóa học, buổi đào tạo và huấn luyện để phát triển năng lực và kỹ năng của nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo.
- Phát triển các hoạt động chia sẻ kiến thức – kinh nghiệm – kỹ năng trong nội bộ.
4. Lương, thưởng (C&B):
- Thiết lập chính sách lương thưởng và phúc lợi
- Quản lý hệ thống lương thưởng
- Quản lý chế độ phúc lợi cho nhân viên như bảo hiểm y tế, nghỉ phép, hỗ trợ tài chính,…
- Thực hiện và quản lý các chương trình nhân viên như tổ chức sự kiện, chương trình thưởng, hoạt động tập thể và các chương trình khuyến khích sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên và các bên liên quan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan;
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân sự Tổng hợp;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
- Trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Thỏa thuận theo năng lực, hiệu suất: LƯƠNG TỪ 12-18TR/THÁNG
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định;
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo luật, bảo hiểm tai nạn 24h.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi .
- Cơ hội học hỏi, đào tạo.
- Cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
Từ 13 triệu VNĐ
Thỏa thuận
12 - 16 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!