Việc làm Giao dịch viên/ GDV cao cấp - Chi nhánh An Giang - Khu vực Miền Nam - SEABANK

Giao dịch viên/ GDV cao cấp - Chi nhánh An Giang - Khu vực Miền Nam

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/10/2025
  • place Địa điểm: An Giang
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
18/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
5
Yêu cầu độ tuổi:
22-35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
An Giang
Chi nhánh SeABank An Giang - Số 1270-1272 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên, Tp Long xuyên, tỉnh An Giang
1. Chi nhánh SeABank An Giang - Số 1270-1272 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên, Tp Long xuyên, tỉnh An Giang
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
  • Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;
  • Tham gia công tác đào tạo;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

2. Kiến thức:

  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Các yêu cầu khác:

  • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cẩn thận, chi tiết;
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật.

Kỹ năng

1. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng quản lý bán hàng;
  • Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân;
  • Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng.

2. Kỹ năng cốt lõi:

  • Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng;
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân);
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả;
  • Tư duy hướng tới khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;
  • Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code