- Quản lý/ Giám sát toàn bộ hoạt động hằng ngày của nhà hàng/bar, đảm bảo phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Kiểm soát phân công, giám sát và đánh giá nhân viên (phục vụ, thu ngân, bếp, bar).
- Xây dựng và duy trì tiêu chuẩn phục vụ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC và pháp luật liên quan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, nhà hàng hoặc bar.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch và kiểm soát chi phí.
- Am hiểu ẩm thực, đồ uống, xu hướng F&B; ưu tiên hiểu biết về cocktail, rượu vang (với bar).
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm quản lý POS.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh/tiếng Trung).
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + KPI + Thưởng doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định (Sau khi trở thành nhân viên chính thức)
- Chế độ thưởng lễ, Tết, nghỉ phép năm và phúc lợi dành cho CBNV Toàn Cầu Group
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành F&B.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.