Mục tiêu công việc: Đồng hành hỗ trợ nhân viênlàm việc, xử lý các tình huống trong vận hành và đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàngluôn được giữ vững.
Mô tả công việc:
· Chăm sóc khách hàng(50%):- Giám sát chất lượng phục vụ, đảm bảo khách luôn được đón tiếp và phục vụchuyên nghiệp, thân thiện. Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng kịp thời,
hiệu quả, giữ vững hình ảnh thương hiệu.
· Side work (30%): Kiểm tra và giám sát từng đầu việc và tình huống phát sinh trước, trong và sau khi phục vụ khách. Đảm bảo các tình huống được xử lý theo đúng tiêu chuẩn nhà hàng đề ra
· Học tập và phát triển (20%): Hướng dẫn, đào tạo nhân sự mới trong quá trình làm việc; tham gia các buổi training định kỳ. Ghi nhận và xử lý phản hồi từ khách và nhân viên để cải tiến chất lượng dịch vụ
· Nắm rõ các nguyên tắc và kỹ năng trong phục vụ nhà hàng Âu
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt.
· Có tổ chức, biết sắp xếp công việc hiệu quả theo ca.
· Có khả năng hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới trong công việc
· Cẩn thận, chỉn chu, tinh tế, có gu thẩm mỹ và khả năng duy trì hình ảnhchuyên nghiệp cho nhà hàng.
· Có tư duy dịch vụ khách hàng cao cấp, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm.
· Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, quản lý nhiều tình huống cùng lúc mà vẫn giữ sự bình tĩnh.
· Được đào tạo trở thành nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả khó thay thế.
· Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo, trẻ trung
· Bao ăn 1 buổi tại nhà hàng
· Hỗ trợ nơi ở
· Thưởng theo chính sách Công ty
· Cơ hội phát triển lên vị trí Quản lý nhà hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.