Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của outlet:
Nhận và sắp xếp và quản lý booking của khách hàng ở toàn bộ các kênh. Giữ liên lạc và trao đổi liên tục với team Sale để có thể nhận và sắp xếp booking kịp thời.
Sắp xếp và điều phối công việc của toàn bộ nhóm được phân công quản lý trong ca làm.
Đại điện nhóm trao đổi, xử lý các vấn đề phát sinh với các thành viên, nhóm khác có liên quan.
Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn được thống nhất và tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.
Kiểm soát dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại outlet, vấn đề vệ sinh của quán cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến âm thanh, ánh sáng, mùi hương và không khí ở outlet.
Kiểm tra thường xuyên các khu vực của Outlet để xác định xem các tiêu chuẩn vệ sinh có được duy trì hay không.
Thực hiện các công việc quan hệ khách hàng hằng ngày tại outlet, lấy ý kiến của khách hàng cũng như giải quyết các khúc mắc của khách hàng.
Giải quyết các công việc cấp bách phát sinh tại outlet như:
Xử lý các phàn nàn của khách hàng về trải nghiệm tại outlet (Đồ ăn, âm nhạc, mùi hương, quấy rối…)
Xử lý các tình huống đột ngột phát sinh: Cãi nhau giữa các thành viên trong quán, giữa khách hàng, đánh lộn, mất cắp, đổ vỡ, và các vấn đề pop-up khác phát sinh trong ca làm.
Trao đổi với công an, chính quyền địa phương nếu phát sinh vấn đề trong ca làm
Quản lý, kiểm soát, đối chiếu thu chi hàng ngày tại outlet. Phân tích dữ liệu cơ bản doanh thu, chi phí.
Lên báo cáo hàng ngày về tình hình ca làm, và các vấn đề tại outlet và các số liệu có liên quan.
Yêu cầu cơ bản
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí team Leader.
Am hiểu rộng về ngành ẩm thực và đồ uống.
Có khả năng giao tiếp tốt trong công việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Ưu tiên các ứng viên sinh sống tại ĐÀ LẠT.
Kỹ năng khác:
Có kiến thức và khả năng lãnh đạo là một lợi thế
Khả năng multitasking cao và liên tục sẽ là một điểm mạnh để hoàn thành tốt công việc
Có kiến thức về tâm lý học, và trường kiến thức rộng về các lĩnh vực khác nhau
Có kỹ năng tự học, tự phát triển bản thân
Lương cứng: thoả thuận
Service charge, tips, tháng 13.
Thưởng doanh số (KPI).
Các quyền lợi về lương thưởng khác theo quy định.
Nghỉ 1 ngày/tuần, theo sự sắp xếp với quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.