Tải app JobsGO

Giám Sát Nhà Hàng

  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Triển khai quá trình kinh doanh tại nhà hàng:

    • Thúc đẩy order bán hàng hiệu quả.
    • Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
    • Phối hợp Quản lý đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt, phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
    • Đẩy mạnh việc thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh thu, các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu về kinh doanh.

    2. Kiểm soát doanh thu, chi phí:

    • Kiểm soát mục tiêu doanh thu, chi phí hàng ngày.
    • Kiểm soát/ thực thi quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
    • Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca. Quản lý tiền doanh thu, tiền quỹ trong nhà hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
    • Cập nhật báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý nhà hàng/ Quản lý khu vực.
    • Biết, đọc hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).

    3. Giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng:

    • Tổ chứcviệc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
    • Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
    • Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
    • Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được.

    4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm:

    • Giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
    • Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
    • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

    5. Phối hợp Quản lý điều hành nhà hàng:

    • Tổ chứcbuổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
    • Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
    • Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận
    • Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
    • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày, ca làm việc.
    • Thay mặt Quản lýtham dự các cuộc họp của Phòng Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng khi được yêu cầu

    6.Quản lý Nhân sự (theo phân công):

    • Kiểm soát và đảm bảo COL theo định biên của nhà hàng.
    • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
    • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
    • Đánh giá định kì kết quả làm việc hiệu suất của từng nhân viên trực thuộc.
    • Thay mặt Quản lý đề xuất tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đủ số lượng, năng lực hoạt động cho nhà hàng.
    • Phối hợp Quản lý đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác.

    7. Quản lýhàng hóa/Tài sản (theo phân công):

    • Kiểm soát quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
    • Kiểm soát tốt CoS: chất lượng, số lượng hàng hoá, hàng hỏng, hàng huỷ...
    • Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
    • Giải trình số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng, đề xuất thay thế (nếu có)
    • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho Phòng Kế Toán theo định kỳ.

    8. Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa (theo phân công)

    • Phát hiện và phối hợp Quản lý đề xuất nhân sự cấp lãnh đạo nhà hàng.

    9. Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác.

    Theo quy định công ty

    Yêu cầu công việc

    -Bắt buộc có kinh nghiệm trên 2 -3 năm ở vị trí tương đương.
    -Ứng viên có trình độ Trung cấp trở lên.
    -Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về nghiệp vụ liên quan.
    -Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương căn bản từ 12tr - 15tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI. BAO ĂN Ở CHO NHÂN VIÊN Ở XA
    - 06 tháng đến 01 năm xét nâng bậc lương Quản lý.
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
    - Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...).
    - Lương tháng 13, 14.
    - Chế độ góp vốn... cho nhân viên gắn bó lâu dài.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Đầu Tư Ẩm Thực Nhân Phát
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Đầu Tư Ẩm Thực Nhân Phát

    Lĩnh vực:
    Nhà hàng
    Quy mô:
    500-1000 nhân viên
    Địa chỉ:
    160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume