Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Supervisor)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
03/01/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi:
32-xx
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai, Hà Nam
1. Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 3, Giai đoạn 2, Thị Trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
2. Khu C Kcn Hoa Mac Duy Tien, Khu Công nghiệp Hòa Mạc, Châu Giang, Duy Tiên, Hà Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Nhận P/O từ khách hàng, theo dõi xuất hàng/
- Theo dõi forecast , tồn kho nguyên vật liệu và hàng hóa
- Đối ứng yêu cầu khách hàng
- Liên lạc với bộ phận kinh doanh của công ty mẹ về tình hình tồn kho, sản xuất
- Quản lý, phân công và giám sát công việc của cấp dưới.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ từ 32 tuổi
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý trên 2 năm.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc ở các công ty liên quan đến phụ kiện quần áo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và tinh thần làm việc nhóm tốt.
- Kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng (ưu tiên nếu có)
- Tiếng Nhật N2, tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Trên 40 triệu (Thương lượng tùy theo Kinh nghiệm)
- Thơi gian làm việc chỉ làm: Thứ hai ~ Thứ sáu 8:00 đến 17:00
- Được đào tạo
- Tăng lương 1 năm 1 lần (theo năng lực và hiệu quả công việc)
- Trợ cấp đi lại, v.v.
- Có cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm đi lại MSIG 24 giờ
- Ngoài ra, được hưởng các chế độ theo luật lao động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code