Việc làm Giám Sát Ca (Shift Supervisor) Nhà Hàng Nhật - Japanese Chain Restaurants Vietnam

Giám Sát Ca (Shift Supervisor) Nhà Hàng Nhật

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 07/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Japanese Chain Restaurants Vietnam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT CA TẠI NHÀ HÀNG NHẬT

  1. Yakiniku Like - Vincom Đồng Khởi
  2. Genki Sushi - Saigon Centre

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên

2. Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày

3. Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách

4. Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn

5. Chào đón khách, hướng dẫn đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra việc phục vụ kịp thời, đúng lúc, đúng tiêu chuẩn bảo đảm làm hài lòng khách

6. Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm

7. Nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, khách đặc biệt khác...

8. Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng

9. Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản hạn chế bể vỡ, mất mát... Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc

10. Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng khi cần thiết

11. Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình

12. Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài nhà hàng hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu

13. Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ

14. Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm từ 6 tháng cho vị trí Giám sát tại các nhà hàng dạng chuỗi
  • Tác phong: nhanh nhẹn, trách nhiệm, kỹ năng quản lý, ra quyết định, làm việc nhóm.
  • Chăm chỉ, chịu khó, hỗ trợ đồng nghiệp

Chính sách công việc:

  • Full-time: làm việc 8 tiếng/ngày, tuần off 1 ngày (8:30-16:30 hoặc 15:00-23:00
  • Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN 100% lương - Đi làm Lễ, Tết được hưởng lương 400%
  • 1 năm 12 ngày phép có hưởng lương
  • Bao ăn tại nhà hàng, hỗ trợ phí gửi xe
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Giảm giá khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại các thương hiệu thuộc tập toàn (sushi, thịt nướng, cà phê)
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code