Tải app JobsGO

Giám Sát Ca Nhà Hàng

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    30/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 38, đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    ⇒ 15B/12 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    a) Hỗ trợ sắp xếp ca và phân công công việc cho nhân viên
    - Hỗ trợ sắp xếp ca làm việc, kiểm tra đồng phục hành vi và kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, nhân viên bếp, quầy bar.
    - Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban và phân công nhiệm vụ cho nhân viên chuyên trách.
    - Giám sát các hoạt động chuẩn bị của nhân viên khi bắt đầu ca làm việc và đánh giá chất lượng công việc được thực hiện.
    - Hỗ trợ kiểm tra, đối chiếu bảng chấm công nhân viên hàng tháng với nhân viên Taproom
    b) Điều phối và hỗ trợ dịch vụ khách hàng
    - Đảm bảo việc chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
    - Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng và sự hài lòng của khách hàng.
    - Linh hoạt huy động nhân viên hỗ trợ làm việc khi có nhiều khách hàng.
    - Thu thập phản hồi của khách và đề xuất cải tiến thực đơn của chúng tôi.
    - Hỗ trợ quá trình thiết lập và dịch vụ khách hàng.
    c) Giải quyết các yêu cầu, vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của Giám sát viên
    - Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
    - Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ và thanh toán theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
    - Xử lý các khiếu nại về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại sai sót tương tự và lưu nội dung vào sổ theo dõi.
    - Tiếp nhận phản hồi và triển khai khi được phê duyệt để nâng cao chất lượng dịch vụ.
    d) Đào tạo và phát triển chuyên môn
    - Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn nhà hàng.
    - Tổ chức, triển khai, giám sát và đảm bảo hiệu quả các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
    - Nghiên cứu về bia của chúng tôi và có thể giải thích cho khách hàng cũng như đào tạo nhân viên về thông tin bia của Công ty
    e) Các công việc khác
    - Triển khai các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
    - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
    - Hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về an ninh, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm
    - Quản lý tài sản, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho quá trình làm việc như vệ sinh, cất giữ đúng nơi quy định, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ v.v.. và thông báo ngay khi xảy ra sự cố/mất mát
    - Đề nghị ghi nhận thành tích làm việc tốt của nhân viên.
    - Đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của nhân viên cho quản lý.
    - Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp đổi ca.
    - Xây dựng mối quan hệ tốt với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
    - Lập báo cáo theo quy định hoặc yêu cầu đột xuất của cấp quản lý. Lưu giữ hồ sơ chi tiết
    về chi phí và doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
    - Giám sát và hỗ trợ nhân viên bếp khi cần thiết
    - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám sát hoặc vai trò tương tự trong ngành nhà hàng
    - Làm quen với phần mềm quản lý nhà hàng
    - Kỹ năng tính toán và báo cáo tốt
    - Tư duy và kỹ năng tốt trong dịch vụ khách hàng
    - Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và quản lý nhóm
    - Sẵn sàng làm việc trong giờ mở cửa (ví dụ: buổi tối, ngày lễ, cuối tuần)
    - Có chứng nhận bổ sung chuyên ngành về nhà hàng-khách sạn là một lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 vnđ
    - 6 ngày nghỉ/tháng
    - 12 ngày nghỉ phép năm
    - Đóng bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động Việt Nam
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    - Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume