- Giám sát, phân công công việc cho nhân viên buồng phòng hàng ngày.
- Theo dõi và giám sát hiệu quả công việc của từng nhân viên
- Đảm bảo các phòng được dọn dẹp sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, kiểm tra tình trạng phòng trước và sau khi khách trả phòng.
- Tham gia hỗ trợ nhân viên buồng phòng trong những thời điểm cao điểm.
- Kiểm tra, giám sát chất khu vực công cộng (hành lang, sảnh, mặt tiền,...)
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc.
- Giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến buồng phòng.
-Theo dõi tồn kho và mức tiêu hao vật tư (xà phòng, dầu gội, khăn, giấy...), đề xuất mua mới hoặc thay thế khi cần; kiểm kê định kỳ dụng cụ làm việc và đảm bảo đủ thiết bị phục vụ buồng phòng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi liên quan đến dịch vụ buồng phòng, đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách được thực hiện đúng và đủ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tại bộ phận buồng phòng.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức, lên kế hoạch và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Mức lương CẠNH TRANH, thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo bài bản, nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động (BHXH, BHYT,...) và các phúc lợi nội bộ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.