Tải app JobsGO

Giám Sát Buồng Phòng _ Khách Sạn.

Công Ty TNHH Universe Media Vietnam Công Ty TNHH Universe Media Vietnam
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
    Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
    Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
    Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
    Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
    Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
    Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check - in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
    Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
    Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
    Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon... để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
    Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.
    Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.
    Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
    Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
    Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
    Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.
    Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
    Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
    Theo dõi việc giao hoa để trang trí phòng và đảm bảo hoa được trang trí theo đúng yêu cầu.
    Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.
    Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
    Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
    Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
    Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
    Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
    Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
    Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
    Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
    Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
    Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
    Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
    Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check - in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
    Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
    Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
    Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon... để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
    Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.
    Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.
    Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
    Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
    Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
    Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.
    Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
    Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
    Theo dõi việc giao hoa để trang trí phòng và đảm bảo hoa được trang trí theo đúng yêu cầu.
    Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.
    Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
    Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
    Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
    Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
    Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Trung câp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành du lịch khách sạn, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan.
    Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    Viết/ Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt
    Thành thạo vi tính văn phòng
    Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn
    Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
    Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
    Có kinh nghiệm về định hướng khách hàng, kỹ năng đàm phán và kỹ năng giao tiếp.
    Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Phụ cấp thâm niên
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume