Việc làm Giám Sát Bán Hàng Kênh Tạp Hóa - Thiên Long

Giám Sát Bán Hàng Kênh Tạp Hóa

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Bắc Ninh
Công ty CP Tập đoàn Thiên Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bắc Ninh
Bắc Ninh
1. Bắc Ninh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công việc hằng ngày

  • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (chính sách, chế độ khách hàng, hàng hóa) trong phạm vi phụ trách.
  • Quản lý điều hành các công việc bán hàng và giám sát nhân viên cấp dưới trên phạm vi quản lý.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, nhân viên cấp dưới.
  • Triển khai, giám sát và báo cáo các chương trình tiếp thị, hỗ trợ bán hàng trên phạm vi quản lý.
  • Trưng bày sản phẩm tại điểm bán và hệ thống bảng hiệu (hình ảnh thương hiệu) trên phạm vi quản lý.
  • Kiểm tra, giám sát thu hồi các khoản nợ bán hàng trên phạm vi quản lý.

Công việc hằng tuần

Định kỳ hàng tuần phải báo cáo (qua mail hoặc điện thoại) cho Quản lý Bán hàng các nội dung sau:

  • Giá trị mua vào của nhà phân phối.
  • Doanh số bán ra của nhà phân phối.
  • Tồn kho của nhà phân phối.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, nhân viên cấp dưới.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm của Công ty (đặc biệt là sản phẩm mới): chất lượng sản phẩm, lợi ích sử dụng, giá cả, đối tượng sử dụng, … cho nhân viên cấp dưới.
  • Phân loại nhóm sản phẩm và đưa ra chỉ tiêu bán hàng theo cơ cấu sản phẩm theo từng thời kỳ phù hợp với nhu cầu thị trường.

Công việc hằng tháng

Định kỳ hàng tháng phải báo cáo bằng văn bản (qua mail) cho Quản lý bán hàng các nội dung sau:

  • Doanh số bán ra của nhà phân phối.
  • Tồn kho của nhà phân phối.
  • Đánh giá KPIs của nhân viên bán hàng.
  • Số lượng điểm bán, độ phủ hàng và tình trạng trưng bày tại điểm bán hàng.
  • Các khiếu nại khách hàng: bao nhiêu trên tổng số vụ khiếu nại đã được giải quyết (nếu có).
  • Thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng

Công việc hằng quý, năm

Định kỳ hàng quý/năm phải báo cáo bằng văn bản (qua mail) cho Quản lý bán hàng các nội dung sau:

  • Doanh số bán ra của nhà phân phối.
  • Tồn kho của nhà phân phối.
  • Số lượng điểm bán, độ phủ hàng và tình trạng trưng bày tại điểm bán hàng.
  • Đánh giá KPIs của nhân viên bán hàng.
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, Nhân viên cấp dưới.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
  • Am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị, Quản trị nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh/mạng bán hàng tích hiệu quả là một lợi thế
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng đánh giá năng lực và tạo động lực cho nhân viên
  • Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ứng xử linh hoạt
  • Trình bày, diễn đạt ý tưởng ngắn gọn chính xác
  • Trung thực
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: MS Excel, MS Word, MS Powerpoint

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản, phụ cấp (cơm, xăng xe), thưởng doanh số (tháng, quý), thưởng chương trình đặc biệt
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
  • Tăng lương hàng năm
  • BHXH full lương và BH tai nạn 24/24

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code