Công Ty Cổ Phần Thomas Carey, Lô A, Cụm Công Nghiệp Uyên Hưng, Đường Số 1, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
1. Công Ty Cổ Phần Thomas Carey, Lô A, Cụm Công Nghiệp Uyên Hưng, Đường Số 1, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
Dẫn dắt và chỉ đạo công việc của nhân viên mua hàng bao gồm tuyển dụng, đào tạo và giám sát. Quản lý hợp đồng bao gồm tất cả khía cạnh các điều khoản của người bán
Đàm phán, tái đàm phán và quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp.
Thẩm định hồ sơ đấu thầu, quản lý đấu thầu, nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp/hợp đồng
Xây dựng và thực hiện các hướng dẫn, chính sách và thủ tục mua hàng và quản lý hợp đồng.
Kiểm tra lại và duy trì hồ sơ mua hàng tốt (đơn đặt hàng, hợp đồng, v.v.)
Xem xét và giám sát vốn mua hàng để đảm bảo phù hợp với quy định của công ty và giới thiệu thích hợp.
Xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí
Đại diện bộ phận phản hồi thông tin cho các bên liên quan từ nội bộ và bên ngoài.
Yêu cầu công việc:
Dưới 45 tuổi
Yêu cầu trình độ Đại Học trở lên Quản trị kinh doanh, ngoại thương, các ngành kinh tế có liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng từ cấp trưởng phòng trở lên.
Có kiến thức chung về Quản trị mua hàng, Quản trị chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu ngoại thương.Nắm rõ các quy trình mua hàng, có kiến thức quản trị chi phí, đánh giá rủi ro và khả năng lập kế hoạch, kỹ năng thương lượng đàm phán,…
Có khả năng sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng:
Lương: thỏa thuận theo năng lực
Thưởng tháng 13
Du lịch cùng công ty hàng năm
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.