• Quản lý các bộ phận phát triển sản phẩm đưa ra các sản phẩm nhà máy thiết kế cho khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và duy trì phục vụ nguồn khách hàng hiện tại đang có.
• Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
• Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách.
• Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng kinh tế.
• Làm việc với các bộ phận nhà máy, kỹ thuật, mua hàng để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất.
• Làm việc với bộ phận sản xuất, kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
• Phối hợp cùng với BP kỹ thuật và sản xuất phân tích giá thành SP, đề xuất giá bán cho khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kế hoạch để thông báo kế hoạch giao hàng cho khách.
• Phối hợp với bộ phận Kế toán đề thu hồi nợ khách hàng, xử ký khiếu nại.
• Báo cáo Tổng Giám đốc về kết quả kinh doanh và lợi nhuận.
• Thực hiện các công việc khác Tổng Giám đốc giao để thực hiện mục tiêu chung do công ty đề ra.
• Nam/Nữ từ 35 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
• Kinh nghiệm ít nhất 5 năm.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở cty sản xuất đồ gỗ nội thất.
• Thành thạo tiếng Anh.
• Kỹ năng thương lượng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch.
• Trung thực, có trách nhiệm, nhanh nhẹn, năng động.
• Hiểu biết về thị trường, có nguồn khách hàng hiện tại là Châu Âu/Bắc Âu.
• Lương cạnh tranh.
• Nghỉ Lễ, Tết + 12 ngày phép, nghỉ thứ 7 (tuỳ theo yêu cầu công việc).
• Laptop, Chế độ BHXH, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Thâm niên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.