Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
23/10/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tầng 7, Tòa nhà Mộc Gia, 92 Yên Thế, Phường 2,Q. Tân Bình, TP. HCM
Đang phân tích CV...
1. Quản lý dự án & Thực hiện chiến lược
- Dẫn dắt các dự án CX liên chức năng, từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành, đảm bảo phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phát triển và triển khai các chiến lược để cải thiện các số liệu hiệu suất chính liên quan đến trải nghiệm của khách hàng.
- Chủ động đề xuất và thực hiện các yêu cầu của dự án dựa trên phản hồi của khách hàng và phân tích dữ liệu nội bộ.
- Theo dõi tiến độ dự án, cập nhật thường xuyên cho các bên liên quan và đảm bảo tất cả các mục tiêu được đáp ứng trong thời hạn đã định.
2. Phân tích & Giám sát dữ liệu
- Thường xuyên phân tích phản hồi của khách hàng và dữ liệu thương mại điện tử để xác định các cơ hội cải thiện.
- Đề xuất và triển khai các thay đổi đối với quy trình, hệ thống và sản phẩm để nâng cao sự hài lòng và duy trì của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với nhóm phân tích dữ liệu để đảm bảo theo dõi và báo cáo chính xác các số liệu CX.
3. Quản lý & Truyền thông với các bên liên quan
- Phát triển và triển khai các SOP để thu hút các bên liên quan vào bộ phận CX mới thành lập.
- Làm đầu mối liên lạc chính giữa nhóm CX và các phòng ban nội bộ khác.
- Đảm bảo giao tiếp rõ ràng và nhất quán với các bên liên quan ở mọi cấp độ.
- Trình bày kết quả dự án, hiểu biết sâu sắc và khuyến nghị cho ban quản lý cấp cao.
4. Lãnh đạo và cộng tác nhóm
- Quản lý một nhóm chuyên về các sáng kiến CX, cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá hiệu suất
- Thúc đẩy sự cộng tác với nhiều phòng ban khác nhau để đạt được mục tiêu của dự án và vượt qua những rào cản tiềm ẩn.
- Thúc đẩy văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong nhóm và trên toàn tổ chức.
5. Báo cáo và các nhiệm vụ khác
- Chuẩn bị và nộp báo cáo công việc định kỳ.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Trình độ học vấn: Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Thương mại Điện tử, Công nghệ Thông tin hoặc lĩnh vực liên quan là bắt buộc. Bằng Thạc sĩ được coi là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án, trong đó
ít nhất 2 năm ở vị trí lãnh đạo, tốt nhất là trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc bán lẻ.
Kỹ năng chuyên môn:
Chuyên môn về các công cụ và phương pháp quản lý dự án.
- Kỹ năng phân tích và diễn giải dữ liệu mạnh mẽ.
- Kiến thức về số liệu CX và các phương pháp hay nhất.
- Hiểu biết về nghiên cứu người dùng và các kỹ thuật kiểm tra khả năng sử dụng.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Thành thạo tiếng Anh, cả viết và nói.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ UI/UX là một lợi thế bổ sung.
Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược với khả năng liên kết các dự án với các mục tiêu tổ chức rộng hơn.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực và quản lý nhiều dự án đồng thời
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 1 Thỏa thuận
Quận 2 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 100 - 100 triệu VNĐ
Quận 1 Thỏa thuận
Quận Tân Bình Thỏa thuận
Quận 12 Thỏa thuận
Quận 1 5 - 100 triệu VNĐ
Quận 1 18 - 2 triệu VNĐ
Quận Tân Bình Thỏa thuận
Hà Tĩnh Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10 - 14 triệu VNĐ
Hà Tĩnh 12 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 14 - 18 triệu VNĐ