Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng app Shopify bằng Tiếng Anh
Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng
Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm app để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải. Ứng viên được cung cấp tài liệu hướng dẫn và tham gia training online trước khi bắt đầu công việc.
Tham gia Meeting online/ offline hàng tuần
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty.
Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
Đồng hành cùng khách hàng để giúp họ đạt được kết quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc:
Khả năng Tiếng Anh đọc, viết tốt, có thể trao đổi với khách hàng qua chat hoặc email
Thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Customer Support.
Có khả năng tự nghiên cứu và tìm hiểu cách sử dụng được phần mềm
Có kiến thức về e commerce là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Shopify.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương hấp dẫn, Offer Up To 15M/ tháng (chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn).
BONUS: Theo KPI của toàn team. .
PHÚC LỢI: Sinh nhật, Tri ân nhân viên, ngoại khóa, du lịch hè hàng năm
CHẾ ĐỘ: Bảo hiểm
Hình thức làm việc: Hybrid
Thời gian làm việc linh hoạt đăng ký làm việc theo ca trực, đảm bảo tối thiểu 40 - 44h/ tuần bao gồm cả các ca trực đêm và sáng.
Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ.
Quy trình quản lý dự án, phát triển sản phẩm rõ ràng, chuyên nghiệp
Được cọ xát làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
Chính sách đãi ngộ rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.