Tải app JobsGO

Customer Success Director, Thu Nhập 25 - 40TR

Công Ty Tnhh CNV Holdings Công Ty Tnhh CNV Holdings
  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 25 - 40 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    28/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    29 - 34

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tòa nhà Nova Evergreen số 42/2 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
    • Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
    • Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
    • Theo dõi các chỉ số quan trọng.
    • Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
    • Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
    • Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
    • Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS:Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
    • Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
    • Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
    • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
    • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.

    Quyền lợi được hưởng

    • Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
    • Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
    • Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
    • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
    • Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
    • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
    • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume