Việc làm Customer Service Specialist (E.commerce) - Enextrend.vn Company Limited

Customer Service Specialist (E.commerce)

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Enextrend.vn Company Limited
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường Bình Thạnh, Tp. Hcm</P> , Hồ Chí Minh
1. <p>67 Đinh Bộ Lĩnh, phường Bình Thạnh, Tp. HCM</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Videmed

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Nha Khoa

Công Ty TNHH Videmed

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên CSKH (Customer Service Agent) ] [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Tổng Đài Viettel 198, Lương Tăng Theo Năng Lực_ [G6]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

1. Chịu trách nhiệm tiếp nhận cuộc gọi tư vấn từ khách hàng, giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

2. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, ghi nhận và theo dõi phản hồi để đảm bảo vấn đề được xử lý kịp thời;

3. Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan như đăng ký, xử lý đơn hàng, dịch vụ tài khoản,…;

4. Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trì hình ảnh thương hiệu của công ty;

5. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng;

6. Tìm hiểu liên tục về sản phẩm và kiến thức kinh doanh của công ty để nâng cao năng lực chuyên môn;

7. Hỗ trợ nhóm hoàn thành các công việc liên quan khác theo yêu cầu.


Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử;

2. Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng;

3. Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn và luôn giữ thái độ phục vụ tích cực;

4. Có khả năng thích nghi nhanh và quản lý áp lực hiệu quả;

5. Thành thạo các phần mềm văn phòng thông dụng (như Excel, Word) và các công cụ chăm sóc khách hàng;

6. Có tinh thần làm việc nhóm, ham học hỏi và sẵn sàng cải thiện bản thân;

7. Có thể làm việc theo thời gian linh hoạt, sẵn sàng theo sự sắp xếp về việc kéo dài thời gian làm việc, đặc biệt trong các ca trực liên quan đến livestream;

8. Có đạo đức nghề nghiệp tốt và ý thức bảo mật thông tin.


Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh + phụ cấp + thưởng hiệu suất.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chính sách phúc lợi của công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng dịch vụ và các công cụ công nghệ hỗ trợ.
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có cơ hội phát triển lên cấp Team Leader/ Supervisor.
/ Benefits

1. Mức lương cạnh tranh + phụ cấp + thưởng hiệu suất.

2. Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có cơ hội phát triển lên cấp Team Leader/ Supervisor.

3. Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng dịch vụ và các công cụ công nghệ hỗ trợ.

4. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chính sách phúc lợi của công ty.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code