Việc làm Customer Service Cum Administration – Early Childhood Education (Chăm Sóc Khách Hàng & Hành Chính – Giáo Dục Sớm) - VIỆN GIÁO DỤC SHICHIDA

Customer Service Cum Administration – Early Childhood Education (Chăm Sóc Khách Hàng & Hành Chính – Giáo Dục Sớm)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 21/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Shichida
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. 8, Duong 18A, Khu B, Phuong An Phu, Quan 2, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam
2. CS2: Shichida Sala: Tầng 3, Tòa nhà B1 Sarimi, 72 Đường Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, HCM
3. Căn hộ C14B 27/1/02 - Chung cư Star Hill, Đường B - Bắc, Tân Phú, Quận 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

Nhân Viên Vận Hành Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

* Chăm sóc khách hàng/ Customer Service

  • Là người đầu tiên tiếp đón phụ huynh và khách đến trung tâm một cách chuyên nghiệp và thân thiện.

Serve as the first point of contact for parents and visitors, providing warm and professional assistance.

  • Trả lời thắc mắc qua điện thoại, email hoặc trực tiếp một cách nhanh chóng và chính xác.

Handle inquiries via phone, email, and in-person, ensuring prompt and accurate responses.

  • Hướng dẫn phụ huynh đăng ký học và cung cấp thông tin về các chương trình, lịch học.

Guide parents through the registration process and provide information about programs and schedules.

* Hỗ trợ hành chính/ Administrative Support

  • Quản lý và cập nhật hồ sơ học viên chính xác.

Manage student enrollment records and update databases accurately.

  • Hỗ trợ sắp xếp lịch học, phân công giáo viên, chuẩn bị tài liệu.

Assist in scheduling classes, coordinating teacher assignments, and preparing materials.

  • Thực hiện các công việc vận hành hàng ngày như quản lý quỹ tiền mặt, lập hóa đơn, xử lý thanh toán.

Handle daily operational tasks such as petty cash management, invoicing, and payment processing.

* Vận hành trung tâm/ Center Operations

  • Hỗ trợ giáo viên chuẩn bị lớp học, đảm bảo tài liệu và công cụ sẵn sàng.

Support teachers in classroom preparation, ensuring materials and resources are readily available.

  • Giữ gìn khu vực lễ tân và không gian hành chính luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Maintain a clean and organized reception area and administrative workspace.

  • Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo và hoạt động kết nối với phụ huynh.

Coordinate logistics for events, workshops, and parent engagement activities.

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp.

Final-year students or fresh graduates

  • Các chuyên ngành ưu tiên: kinh doanh, kế toán, marketing.

(preferred majors: business, accounting, marketing).

  • Ưu tiên những ứng viên hướng ngoại, chủ động, có tinh thần tích cực và luôn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Outgoing, proactive, and positive individuals who bring great energy to the team.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh

Competitive compensation

  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng

Comprehensive career development roadmap

  • Thưởng & phụ cấp khi hoàn thành mục tiêu dự án

Bonus & incentives for meeting objectives in targeted assignments and projects

  • Được đào tạo toàn diện theo phương pháp Shichida

Full training in the Shichida Method

  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản trị viên tập sự, làm việc trực tiếp dưới sự hướng dẫn của ban điều hành cấp cao

Opportunity to grow into a Management Trainee position, reporting directly to a senior executive or director

  • Địa điểm làm việc/ Address: 372 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Lịch làm việc/Working time:5,5 ngày/tuần (Nghỉ chiều Chủ Nhật và thứ Hai)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code