Việc làm Customer Service Big Bike HCM - Yamaha Motor Vietnam

Customer Service Big Bike HCM

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 28/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Yamaha Motor Vietnam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>Revzone Yamaha Motor Saigon – Uoa Building, No 06 Tân Trào Street, Dist.7, Hcm</P> , Hồ Chí Minh
1. <p>Revzone Yamaha Motor Saigon – UOA Building, No 06 Tân Trào Street, Dist.7, HCM</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Videmed

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Nha Khoa

Công Ty TNHH Videmed

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên CSKH (Customer Service Agent) ] [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Tổng Đài Viettel 198, Lương Tăng Theo Năng Lực_ [G6]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công tác lên kế hoạch và báo cáo

- Tham gia phát triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, tổng đài.

- Cập nhật hoặc cải thiện quy trình CSKH và đưa ra khuyến nghị, sáng kiến dịch vụ khách hàng.

- Cung cấp các kịch bản để trả lời khách hàng trong các nền tảng Mạng xã hội, Website, Hotline, Email,… và các nền tảng truyền thông khác.

- Phối hợp cùng team Marketing trong việc phân tích dữ liệu khách hàng, định hướng tìm kiếm khách hàng mới.

- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý hoặc phục vụ mục đích phân tích dữ liệu của các phòng ban.

- Xây dựng và duy trì báo cáo hàng tháng để Quản lý theo dõi và đánh giá.

2. Công việc triển khai hằng ngày

- Thực hiện gọi điện thoại/email/thư trực tiếp/trả lời trên các nền tảng Mạng xã hội với khách hàng cho mục đích CSKH, khảo sát hoặc giải quyết khiếu nại.

- Theo dõi nhân sự các phòng ban về việc tuân thủ các hoạt động liên quan đến quy trình và chất lượng dịch vụ.

- Làm việc với Yamaha Call Center để cập nhật, báo cáo hằng tháng hoặc xử lý thông tin từ Yamaha Motor Việt Nam.

- Làm việc với các nhà cung cấp có liên quan đến hệ thống chăm sóc khách hàng để xây dựng, điều chỉnh và tối ưu quy trình CSKH.

- Kiểm tra và báo cáo các vấn đề rủi ro cho Quản lý để hỗ trợ giám sát.

- Hỗ trợ truyền thông và thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thông báo.

- Tích cực tham gia các sự kiện của khách hàng để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng đồng, hội nhóm.

3. Giải quyết khiếu nại

- Làm việc với các phòng ban thuộc Revzone Yamaha Motor và Yamaha Motor Việt Nam để xử lý khiếu nại.

- Truyền tải thông tin đến khách hàng bằng các hình thức online/offline trong giai đoạn xử lý khiếu nại


Yêu cầu công việc:

- Bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương

- Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô hoặc xe máy là một lợi thế.

- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và quy trình dịch vụ khách hàng.

- Khả năng xử lý các vấn đề phức tạp.

- Xác định vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập dữ kiện và rút ra kết luận hợp lý.

- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bằng văn bản và lời nói.

- Thành thạo các quy tắc ứng xử qua điện thoại.

- Thành thạo Microsoft Office, CRM và các phần mềm liên quan.

- Tiếng anh giao tiếp tốt.


Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng thứ 13
Cơ hội đào tạo
Nghỉ mát hằng năm


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code