Việc làm Cửa Hàng Trưởng [ Làm Việc Tại Đồng Nai ] - CÔNG TY TNHH DUONG THANH LONG

Cửa Hàng Trưởng [ Làm Việc Tại Đồng Nai ]

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Công Ty TNHH Duong Thanh Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu độ tuổi:
23-40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
204 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa
1. 204 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý vận hành

  • Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy Công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
  • Theo dõi công việc của từng vị trí chức năng nhân viên để đưa ra phương án Vận hành đạt hiệu quả.
  • Tiếp nhận, sắp xếp , kiểm kê hàng hóa hàng ngày theo phương pháp
  • Kiểm soát các chỉ số COL / PnL (nếu có)
  • Kiểm soát quy trình làm việc nhân viên đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng quy định Công ty, đạt tiêu chuẩn VSATTP.
  • Cập nhật báo cáo định kì hằng ngày về các vấn đề doanh thu bán hàng tại chỗ, tồn kho và đặt hàng hóa luôn luôn đủ cho nhánh quản lý.
  • Theo dõi và báo cáo các vấn đề liên quan đến nhiên liệu, điều kiện vận hành cửa hàng ( Điện, Nước,….v.v) và đưa ra các giải pháp cải thiện .
  • Nắm các chương trình thông tin khuyến mãi để truyền thông tại các cửa hàng mình quản lý.
  • Chịu trách nhiệm xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến vận hành trong cửa hàng và phải có báo cáo, phê duyệt từ cấp Quản lý trực tiếp.

2. Quản lý nhân sự

  • Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.
  • Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
  • Đọc hiểu và triển khai các quy định về chính sách nhân sự ban hành của Công
  • Phối hợp cùng Nhân sự tuyển dụng nhân viên cửa hàng.
  • Theo dõi thời gian làm việc của các nhân sự trong cửa hàng quản lý, sắp xếp lịch làm,chủ động xử lý điều động nhân sự khi cần thiết
  • Lập biên bản vi phạm khi nhân viên có hành vi gây ảnh hưởng nghiêm trọng về tài sản, về vận hành khi làm việc tại cửa hàng.
  • Theo dõi tay nghề và hướng dẫn nhân sự về kiến thức sản phẩm và thao tác làm món .
  • Đề xuất các kế hoạch đào tạo nhân sự với Quản Lý cấp trên nếu cần thiết.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý chuỗi

Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ tuổi từ 23, tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương trong ngành F&B (chuỗi cà phê, nhà hàng, cửa hàng về thực phẩm và đồ uống)
  • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power Point…).
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có thể làm được Lễ, Tết.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ/ tháng (Bao Gồm: phụ cấp cơm ca: 000VNĐ/ Tháng, phụ cấp xăng: 300.000VNĐ/Tháng)
  • Thử việc 1 - 2 tháng tùy năng lực.
  • KPI theo doanh thu và theo năng lực cá nhân (Từ 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ) sau khi vào chính thức.
  • Hỗ trợ chi phí xăng xe, chổ ở nếu có đi công tác theo sự điều động của Quản Lý.
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước sau thử việc.

Thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày (Xoay ca sáng hoặc ca tối)
  • Làm việc từ Thứ 2 – CN (1 tháng OFF 2 ngày không áp dụng Thứ bảy và Chủ Nhật và các ngày Lễ)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code