Tải app JobsGO

Cửa Hàng Trưởng

Hộ Kinh Doanh Loire Hộ Kinh Doanh Loire
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    2

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    xx-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Quản trị kinh doanh

    1. Doanh số

    - Đề xuất số khoản target và đưa ra kế hoạch thực hiện doanh số theo tháng.

    - Triển khai kế hoạch doanh số, phân bổ target tới từng nhân viên trong cửa hàng theo năng lực, vị trí.

    - Thực hiện các báo cáo để nắm bắt các chỉ số và có phương án đề xuất cải thiện kịp thời.

    1. Truyền thông nội bộ

    - Truyền thông các hình ảnh/ chương trình kinh doanh tới từng nhân viên trong cửa hàng phụ trách để cùng thực hiện nhằm nâng cao hình ảnh, nhận diện thương hiệu,... (POSM, CTKM,...)

    - Triển khai các hoạt động VM hàng ngày theo hướng dẫn từ quản lý khu vực và phòng Marketing..

    - Đề xuất, đánh giá và phản hồi về hiệu quả của các chương trình MKT nhằm tối ưu hóa chương trình, chiến dịch.

    1. Quản trị vận hành

    - Đảm bảo cửa hàng hoạt động theo đúng tiêu chuẩn quy định của công ty (giờ đóng mở ca, tiêu chuẩn vận hành,...)

    - Thông báo, tổ chức, triển khai & kiểm soát các chương trình, quy định, quy chế của công ty tới toàn bộ nhân viên trong cửa hàng.

    - Phối hợp làm việc cùng quản lý khu vực và các phòng ban liên quan khi có Cơ quan chức năng đến cửa hàng (thuế, quản lý thị trường, công an phường,...)

    - Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành cửa hàng/ setup cửa hàng mới (doanh thu, tài sản, hàng hóa, CSVC, VPP, tuyển dụng, đào tạo,...)

    1. Sản phẩm

    - Kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng phụ trách: nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho, hàng lỗi, hàng bán chậm, chạy, thông tin sản phẩm khớp với tem mác, kiểm kê hàng hóa...

    - Đưa ra phương án đề xuất nhằm thúc đẩy hàng tồn kho.- Thực hiện luân chuyển hàng hóa theo yêu cầu từ cấp trên.

    - Hướng dẫn và kiểm tra nhân viên thực hiện VM hàng ngày theo tiêu chuẩn VM.

    1. Nhân sự

    - Đề xuất tuyển dụng nhân viên với quản lý khu vực & bộ phận tuyển dụng.

    - Có trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo nhân sự tại cửa hàng giúp phát triển đội ngũ.

    - Sắp xếp lịch làm & theo dõi hiệu suất của từng nhân viên để đưa ra phương án cải thiện kịp thời.

    1. Cơ sở vật chất

    - Thông báo kịp thời tới cấp trên trực tiếp về hiện trạng cơ sở vật chất của cửa hàng quản lý, đưa ra đề xuất phương án xử lý (nếu có).

    - Theo dõi tiến trình sửa chữa để đảm bảo chất lượng & tiêu chuẩn của công ty.

    - Bảo vệ các tài sản của công ty

    Khách hàng và thị trường

    1. Khách hàng:

    - Triển khai, phân chia data cho nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng để xây dựng tệp khách hàng thân thiết.

    - Nắm bắt thị hiếu của khách hàng tại cửa hàng phụ trách để đưa ra các đề xuất về hàng hóa, chương trình phù hợp.

    1. Thị trường:

    - Thu thập thông tin về xu hướng, chương trình khuyến mãi, giá cả của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình phù hợp cho cửa hàng phụ trách/ hệ thống.

    Thời gian làm việc

    Thời gian làm việc linh hoạt tuỳ theo lịch cửa hàng 8h/ngày: 8h30-16h30, 12h-20h, 14h-22h, tháng nghỉ 4 ngày + 1 phép

    Yêu cầu công việc

    - Nữ, độ tuổi < 35 tuổi

    - Yêu cầu kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương ưu tiên lĩnh vực thời trang.

    - Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.

    - Trung thực, nhiệt tình, chủ động và cam kết trong công việc

    - Biết sử dụng Excel cơ bản, sử dụng trong việc làm báo cáo hàng ngày

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và trẻ trung

    - Được tính phép năm, thưởng vào các dịp Lễ, Tết, BHXH, tháng lương thứ 13...

    - Nghỉ 4 ngày/ tháng

    - Thu nhập hấp dẫn từ 8.000.000 đến 12.000.000+/ tháng ( lương cứng + phụ cấp + thưởng doanh số)

    - Chính sách ưu đãi mua hàng nội bộ cho vị trí QLCH: 3.600.000/ năm

    - Được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực đồ lót nữ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Hộ Kinh Doanh Loire
    Mời bạn đến làm việc ở

    Hộ Kinh Doanh Loire

    Lĩnh vực:
    Kinh Doanh
    Địa chỉ:
    Số 67 phố Thái Hà tổ 7A, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume