Tải app JobsGO

Cửa Hàng Trưởng

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    24/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 15 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    26-40

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Đồng Nai, TP HCM, Bình Phước,...

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Quản lý, kiểm soát và thực hiện các công tác kinh doanh tại Cửa hàng nhằm đạt mục tiêu sản lượng kinh doanh do Công ty đề ra

    - Tìm kiếm khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng trên địa bàn.

    - Thực hiện (nếu có) và quản lý việc xuất hóa đơn tại CHXD

    - Hàng ngày, chuyển giao/ nộp tiền hàng đúng giờ theo quy định của Công ty

    - Quản lý kho hàng, làm phiếu đặt hàng, và chịu trách nhiệm số lượng: nhập, xuất, tồn kho xăng dầu trong Cửa hàng và hao hụt cho phép theo quy định của Công ty

    - Thống kê, báo cáo mọi hoạt động về số lượng hàng nhập, bán, công nợ, tiền thu được trong ngày…cho cấp quản lý trực tiếp và Kế toán của Công ty

    - Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc theo dõi công nợ và thu hồi công nợ trong quá trình hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.

    - Đào tạo, hướng dẫn, huấn luyện và đánh giá nhân viên mình quản lý

    - Phân công ca trực cho nhân viên, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên, chốt trụ bán xăng dầu theo từng ca.

    - Kiểm tra, giám sát quy trình bán hàng, quy định mặc đồng phục, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên.

    - Truyền đạt và triển khai các quy chế, quy định, quy trình bán hàng , những thông báo chính thức của Công ty đến với Người lao động trong Cửa hàng.

    - Thực hiện công tác thanh toán các khoản chi phí định kỳ và phát sinh tại CHXD (chi phí điện nước, sửa chữa….)

    - Đại diện Cửa hàng phối hợp làm việc với các cơ quan chức năng kiểm tra, theo dõi thường xuyên đảm bảo các điều kiện đủ, an toàn PCCC, ổn định cho hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.

    - Chịu trách nhiệm quản lý tài sản , trang thiết bị và tham gia trong việc sửa chữa , xử lý các công việc theo kế hoạch hoặc đột xuất và phát sinh tại CHXD ( như sửa chữa cửa hàng, sửa chữa hỏng hóc trang thiết bị, máy móc và các sự cố bất khả kháng như an toàn cháy nổ và các vấn đề khác)

    - Quản lý hồ sơ Pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của CHXD như: Giấy phép đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu, sổ sách giấy tờ và các hồ sơ khác có liên quan (bảo hiểm, PCCC…) và thực hiện các công việc theo từng chỉ đạo cụ thể.

    - Hướng dẫn, kiểm tra việc vệ sinh văn phòng, trụ bơm, khu vực bán hàng….an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy hàng ngày tại Cửa hàng xăng dầu.

    - Trực tiếp tham gia tiếp khách hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Cửa hàng trưởng từ 01 năm trở lên.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương trao đổi trực tiếp (thỏa thuận từ 10.000.000-15.000.000đ)

    - Thử việc 02 tháng

    - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật

    - Thời gian làm việc: từ Thứ 2 tới sáng Thứ 7

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume