Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, đánh giá tình trạng xe cùng khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra sửa chữa chi tiết.
Lên báo giá phụ tùng thay thế, tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
Thông báo cho khách hàng khi có công việc phát sinh, giải thích lợi ích, thông báo chi phí và thời gian giao xe ước tính thay đổi.
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích, tư vấn các vấn đề liên quan và giao xe cho khách hàng.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành cơ khí ô tô, kỹ thuật ô tô hoặc các ngành liên quan
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm
Lịch sự, thân thiện, có khả năng giao tiếp
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Hỗ trợcơm trưa, điện thoại
Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật LĐ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.