Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
• Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa ra phương án xử lý phù hợp.
• Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.
• Theo dõi và hoàn tất các trường hợp khiếu nại trong thời gian yêu cầu.
• Nữ, trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Điều dưỡng hoặc Dinh
dưỡng)
• Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, chuyên xử lý khiếu nại sản
phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng hoặc chăm sóc sức khỏe.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Đào tạo có lương
- Được cung cấp thiết bị làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam