Việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY TNHH NHA KHOA NGÔ TUẤN ANH

Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 10 - 13 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2025 (Còn 1 ngày)

CÔNG TY TNHH NHA KHOA NGÔ TUẤN ANH
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
209Bis Nguyễn Văn Thủ, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. 209Bis Nguyễn Văn Thủ,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Nhân Viên Tư Vấn – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Thu Nhập Đến 15 - 30M Làm Việc Q12

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn Tại Văn Phòng - Thu Nhập Từ 15 - 25 Triệu - Thử Việc 100% Lương Cứng (Tân Bình)

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn (Lương Cứng 12 Triệu + Hoa Hồng Tháng / Quý / Năm)

Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 25 triệu VNĐ
CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (TP HCM)

CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Telesales Viettel – Lương Cứng + Thưởng Bán Hàng Cao_[G1]_Bsv

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Taga Global

Nhân Viên Tư Vấn Và CSKH (Trên 24 Tuổi) Tại Vinhome Q9 - Thủ Đức

Công Ty TNHH Taga Global

Hồ Chí Minh 15 - 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Oway Auto

Chuyên Viên Tư Vấn - Thu Nhập Lên Đến 15Tr - Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường

Công Ty TNHH Oway Auto

Đồng Nai,... Đến 15 triệu VNĐ
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

Nhân Viên Tư Vấn - Làm Việc Tại Văn Phòng (Thu Nhập Trung Bình Từ 15 - 25 Triệu Trở Lên) - Tân Bình

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vina Software

Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Vina Software

Hồ Chí Minh 7 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Tư Vấn Thị Trường - Thu Nhập Từ 12 - 15TR / Tháng

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Deow Vietnam

Nhân Viên Tư Vấn Tiếng Anh Tốt

Công Ty TNHH Deow Vietnam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina

Nhân Viên Tư Vấn Marketing - Phần Mềm Web

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina

Hồ Chí Minh 4 - 26 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận & xử lý tin nhắn khách hàng online
- Trực Fanpage, Zalo và các nền tảng chat để trả lời tin nhắn, tư vấn dịch vụ nha khoa.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch, tư vấn, thắc mắc của khách hàng mới và cũ.
- Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan (điều phối, bác sĩ, kế toán…) nếu vượt ngoài phạm vi xử lý.
2. Đặt lịch & xác nhận lịch hẹn
- Ghi nhận lịch hẹn theo yêu cầu khách (thời gian, dịch vụ, bác sĩ).
- Xác nhận lịch qua điện thoại/inbox trước lịch hẹn.
- Gửi nhắc lịch đúng giờ, tránh bỏ sót hoặc nhầm lẫn
3. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn điền form, dắt khách đến khu vực chờ.
- Hỗ trợ khách trong suốt quá trình khám, theo dõi thời gian chờ đợi.
- Ghi nhận phản hồi, phối hợp với các bộ phận để xử lý các tình huống phát sinh.
4. Chăm sóc sau điều trị
- Gọi lại/inbox chăm sóc khách 1–2 ngày sau khi điều trị.
- Hỏi thăm tình trạng phục hồi, giải đáp thắc mắc hậu điều trị.
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ.
5. Quản lý dữ liệu khách hàng
- Cập nhật đầy đủ thông tin vào file: lịch sử điều trị, lịch tái khám, loại dịch vụ, ghi chú quan trọng.
- Lưu trữ hình ảnh trước – sau điều trị (nếu có), phục vụ bác sĩ hoặc Marketing.


Yêu cầu công việc:

- Nữ, độ tuổi 22 – 30, ngoại hình ưa nhìn.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Y – Dược – Điều dưỡng – Quản trị – Marketing.

- Ngôn ngũ nói chuyện nhẹ nhàng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (giao tiếp lịch hẹn, tiếp khách nước ngoài).

- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng

- Sử dụng thành thạo Google Sheets, máy tính văn phòng.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng dịch vụ cao cấp


Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, hiện đại.

- Cơ hội phát triển kỹ năng truyền thông và thẩm mỹ thương hiệu cá nhân bác sĩ.

- Được hỗ trợ công cụ, định hướng phát triển nội dung có chiều sâu.

- Tham gia BHXH sau 6 tháng chính thức làm việc


Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code