Việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng - Telesales - WEI ZHENG Ltd.

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng - Telesales

  • Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2025 (Còn 16 ngày)

Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 1, Hcm, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. quận 1, TP.HCM, Việt Nam
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Nhân Viên Tư Vấn – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Thu Nhập Đến 15 - 30M Làm Việc Q12

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn Tại Văn Phòng - Thu Nhập Từ 15 - 25 Triệu - Thử Việc 100% Lương Cứng (Tân Bình)

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn (Lương Cứng 12 Triệu + Hoa Hồng Tháng / Quý / Năm)

Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 25 triệu VNĐ
CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (TP HCM)

CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Hồ Chí Minh 10 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Taga Global

Nhân Viên Tư Vấn Và CSKH (Trên 24 Tuổi) Tại Vinhome Q9 - Thủ Đức

Công Ty TNHH Taga Global

Hồ Chí Minh 15 - 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Oway Auto

Chuyên Viên Tư Vấn - Thu Nhập Lên Đến 15Tr - Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường

Công Ty TNHH Oway Auto

Đồng Nai,... Đến 15 triệu VNĐ
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

Nhân Viên Tư Vấn - Làm Việc Tại Văn Phòng (Thu Nhập Trung Bình Từ 15 - 25 Triệu Trở Lên) - Tân Bình

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vina Software

Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Vina Software

Hồ Chí Minh 7 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Tư Vấn Thị Trường - Thu Nhập Từ 12 - 15TR / Tháng

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Telesales Viettel – Lương Cứng + Thưởng Bán Hàng Cao_[G1]_Bsv

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina

Nhân Viên Tư Vấn Marketing - Phần Mềm Web

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina

Hồ Chí Minh 4 - 26 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tập Đoàn Tiim

Chuyên Viên Tư Vấn Lớp Hùng Biện (Debate Class Advisor)

Công Ty TNHH Tập Đoàn Tiim

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chủ động kết nối với khách hàng tiềm năng từ danh sách có sẵn để giới thiệu các giải pháp, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
  • Tìm hiểu, lắng nghe và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn gói dịch vụ hoặc tính năng phù hợp nhất với mục tiêu sử dụng.
  • Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm hệ thống, kích hoạt tài khoản, sử dụng tiện ích và nắm bắt các lợi ích nổi bật.
  • Truyền đạt rõ ràng thông tin về ưu đãi, chính sách hỗ trợ và các tính năng nổi bật giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.
  • Hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng: xử lý các tình huống kỹ thuật cơ bản, hỗ trợ thao tác, cập nhật tài khoản,...
  • Duy trì liên hệ thường xuyên với khách hàng để cập nhật các chương trình mới, khảo sát mức độ hài lòng và đề xuất giải pháp tiếp theo.
  • Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, nội dung và chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm mượt mà, tăng tỷ lệ giữ chân và sự hài lòng.

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi từ 22 – 28, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, phong thái chuyên nghiệp.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tác với khách hàng qua điện thoại hoặc nền tảng trực tuyến.
  • Yêu thích việc giao tiếp, có kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Chủ động trong công việc, có tư duy phục vụ và sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng lâu dài.
  • Thành thạo các công cụ văn phòng cơ bản như Google Workspace, CRM,...
  • Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục và xử lý phản hồi khách hàng tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, biết thêm tiếng Trung là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các ngành: Kinh doanh, Truyền thông, Marketing, Quản trị,...).
  • Kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ, startup dịch vụ hoặc trung tâm tư vấn khách hàng.
  • Tư duy cải tiến dịch vụ, phân tích hành vi người dùng và gợi mở các giải pháp tăng mức độ hài lòng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực mục tiêu và xử lý tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp.
  • Tinh thần học hỏi, chủ động cập nhật xu hướng và sẵn sàng thử thách bản thân với các sản phẩm mới.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn: Gồm lương cứng + thưởng hiệu suất + bonus theo từng chiến dịch.
  • Được đào tạo về sản phẩm, quy trình chăm sóc khách hàng và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường startup tăng trưởng nhanh và linh hoạt.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code