Việc làm Chuyên Viên Thủ Tục - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN JOY HOMES

Chuyên Viên Thủ Tục

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN JOY HOMES
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
BH10A - SP.10-02, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1,Hà Nội
1. BH10A - SP.10-02, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
• Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
• Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
• Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
• Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Bất động sản, Tài chính, Thương mại...
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
  • Nắm được quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
  • Tư duy xử lý tình huống, chủ động.

Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12h-13h30

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: lương cứng 10 triệu – 15 triệu + thưởng.
  • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp quy mô hơn 600 nhân sự.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, sinh nhật, lễ tết...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code