Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao - Kênh De La Sól

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 16 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    15/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23 - 35

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    ⇒ 102C Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

    ⇒ Tòa Nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3 Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến dịch vụ khách hàng đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính khách hàng độc đáo, cao cấp và đáng tin cậy cho các khách hàng hiện tại và khách hàng cao cấp tiềm năng của Sun Life. Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao bao gồm tư vấn sản phẩm bảo hiểm, tạo nguồn khách hàng, đạt chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo giao dịch xuyên suốt và trải nghiệm tốt cho khách hàng.

    Nhiệm Vụ Chính:

    · Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan

    · Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng

    · Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up-sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng

    · Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàn khác nhau

    · Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word-of-mouth)

    Dịch vụ khách hàng

    · Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one-stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng

    · Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần

    · Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,…)

    · Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết

    Xây dựng thương hiệu

    · Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp

    Khác

    Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên UV học các chuyên ngành tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị khách sạn, marketing…) từ 22 tuổi trở lên
    • Có kĩ năng giao tiếp tốt
    • Có kinh nghiệm sale (trên 1 năm) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quỹ đầu tư, bất động sản, giải pháp giáo dục,... là lợi thế lớn
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (trên 1,5 năm) trong các ngành nghề: sản phẩm y dược, Beauty, fitness, F&B, nội thất,...
    • Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
    • Có kĩ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng & Xây dựng thương hiệu cá nhân.
    • Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu Nhập Cố Định: 16.000.000 - 19.000.000 VND/Tháng
    • Hoa Hồng Từ 15 - 25% Doanh Số, Thưởng Tháng/ Quý/ Năm
    • Phụ Cấp Cố Định: 1.800.000 VND/Tháng
    • Hỗ Trợ Thu Nhập Trong 2 Tuần Đào Tạo Đầu Tiên: 3.000.000 VND
    • Được Tham Gia Các Khoá Đào Tạo Chuyên Nghiệp Và Bài Bản Từ Các Quản Lý Cấp Cao Được Làm Việc Tại Môi Trường Văn Phòng Hiện Đại, Sáng Tạo, Khơi Gợi Nguồn Cảm Hứng
    • Được Cung Cấp Thẻ Chăm Sóc Sức Khoẻ Hằng Năm (Quyền Lợi Khám Chữa Bệnh, Nằm Viện Tại Tất Cả Các Bệnh Viện Trên Toàn Quốc)
    • Có Cơ Hội Thăng Tiến Lên Cấp Quản Lý Sau 12 Tháng
    • Hỗ Trợ Chi Phí F&B Tiếp Khách Tại Văn Phòng
    • Cung Cấp Ipad Để Phục Vụ Công Việc

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume