Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH MTV Responsibility
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - Mbbank
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty TNHH Chuang Hui Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Shinhan Finance Quận 5 - TP HCM
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến dịch vụ khách hàng đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính khách hàng độc đáo, cao cấp và đáng tin cậy cho các khách hàng hiện tại và khách hàng cao cấp tiềm năng của Sun Life. Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao bao gồm tư vấn sản phẩm bảo hiểm, tạo nguồn khách hàng, đạt chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo giao dịch xuyên suốt và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Nhiệm Vụ Chính:
· Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan
· Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
· Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up-sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
· Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàn khác nhau
· Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word-of-mouth)
Dịch vụ khách hàng
· Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one-stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
· Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,…)
· Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
Xây dựng thương hiệu
· Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp
Khác
Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Shinhan Finance Quận 5 - TP HCM
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH MTV Responsibility
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - Mbbank
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty TNHH Chuang Hui Việt Nam