1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng TPbank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng TPbank (thẻ ghi nợ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền người nhận không nhận được...)
- Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ,chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến.
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng.
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số, KPI MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc:
*FULLTIME: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 7h00 - 15h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
3. Địa điểm làm việc:
+ 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
+ Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Ưu tiên các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp/đang chờ bằng
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi.
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000(VNĐ)/tháng, có LCB + PHỤ CẤP+ THƯỞNG,..
- Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Có hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo 120k/ngày đào tạo.
- Xét tăng lương định kỳ, thưởng,...
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có khoang làm việc riêng, phòng khám sức khỏe, nhà ăn,..
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát
- Có hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên