Việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam

Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác

  • salary Mức lương: Đến 60 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 30, tòa nhà Lotte, số 54 phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
1. Tầng 30, tòa nhà Lotte, số 54 phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Là Chuyên viên Quan hệ Đối tác, bạn sẽ đảm nhận vai trò then chốt trong việc xây dựng, mở rộng và duy trì hệ thống kênh truyền thông tại các tòa nhà (khu căn hộ, văn phòng cao cấp), hệ thống siêu thị và sân bay – thông qua việc làm việc trực tiếp với chủ đầu tư bất động sản, các công ty quản lý vận hành và các đối tác chiến lược khác.

Cụ thể, bạn sẽ:

• Khảo sát và đàm phán triển khai các kênh truyền thông mới, đảm bảo tối ưu về vị trí và hiệu quả truyền thông.

• Vận hành, giám sát và duy trì hiệu quả các kênh truyền thông hiện có, đảm bảo hoạt động ổn định, đúng cam kết và mang lại giá trị bền vững cho cả đối tác và doanh nghiệp.

• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà và công ty quản lý vận hành – đóng vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và các đơn vị vận hành bất động sản lớn.

• Đề xuất các phương án tối ưu hệ thống truyền thông, nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên hiện có và mở rộng độ phủ thương hiệu tại các địa điểm chiến lược.

• Theo dõi thị trường, cập nhật thông tin ngành và đối thủ để hỗ trợ chiến lược mở rộng và ra quyết định đầu tư kênh truyền thông hiệu quả.

• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ trong quá trình ký kết, triển khai và vận hành hợp tác với đối tác.



* Chế độ đãi ngộ:

• Thu nhập: lương cơ bản 13-20 triệu + trợ cấp (xăng xe, ăn trưa) + hoa hồng hấp dẫn + thưởng tháng lương 13.

• Tham gia BHXH, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước;

• Được đào tạo nâng cao chuyên môn và tham gia các chuyến du lịch nước ngoài hàng năm (dành cho nhân viên đạt chỉ tiêu).

• Được hưởng các phúc lợi khác: thưởng lễ tết, teambuilding, khám sức khoẻ định kì hàng năm, bảo hiểm sức khỏe,...

• Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến minh bạch, có cơ hội đề bạt lên vị trí cấp quản lý. Đánh giá hiệu suất định kỳ và xét tăng lương hàng năm;

• Đào tạo và nâng cao năng lực: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm. Có cơ hội tham dự các hội thảo trong ngành và các chương trình đào tạo chuyên sâu.

• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp đại học trở lên, tuổi từ 27-35;

• Có hiểu biết cơ bản về lĩnh vực bất động sản, vận hành tòa nhà;

• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác, dự án hoặc làm việc với chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà;

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau;

• Nhạy bén với thị trường, có khả năng phân tích và đề xuất chiến lược phát triển hiệu quả;

• Ngoại hình chỉn chu, phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng:

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định
Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn
Teambuilding hàng năm
Team building hàng năm
Hỗ trợ tiền cơm trưa

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code