Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường - Kiotviet

Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
8
Yêu cầu độ tuổi:
23-32
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Làm 2 thứ 7 và nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Địa điểm làm việc:
Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Bình Định
1. Số 176A Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
2. Số 19 Cao Xanh, Hạ Long
3. Số 32 Hồng Quang, Phường Hải Dương
4. Số 110 Đống Đa, Hải Châu
5. Số 138 Trường Chinh, An Cựu
6. Số 136 Chương Dương, Quy Nhơn
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Chủ động tìm kiếm khách hàng:
- Đối tượng khách hàng là các hộ kinh doanh bán lẻ, chuỗi cửa hàng, nhà phân phối...
thông qua các kênh:
Online: mạng xã hội (Facebook, Zalo...), sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTok Shop...)...
Offline: tiếp cận trực tiếp các hộ kinh doanh trên địa bàn phụ trách, khai thác dữ liệu tại
chợ, tuyến phố, khu dân cư...
2. Tư vấn & chốt hợp đồng:
- Tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó tư vấn gói phần mềm quản lý bán
hàng KiotViet phù hợp (bán lẻ, bán sỉ, chuỗi, có kho, có máy in hóa đơn...).
- Thuyết phục, xử lý từ chối và ký kết hợp đồng, triển khai tài khoản cho khách hàng.
3. Hướng dẫn sử dụng & đồng hành:
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm, kết nối thiết bị (máy in, máy quét mã QR...)
- Là người đồng hành trong quá trình khách hàng làm quen với phần mềm.
4. Chăm sóc & mở rộng mối quan hệ khách hàng:
- Duy trì chăm sóc khách hàng theo chu kỳ: trước – trong – sau bán.
- Khuyến khích khách hàng giới thiệu người quen, tạo thêm khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc:

1.Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề.
- Không yêu cầu chuyên môn sâu về công nghệ, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu về sản
phẩm, kỹ năng tư vấn.
2.Kinh nghiệm & kỹ năng:
- Ứng viên đã có tối thiểu từ 6 tháng kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực như:
- Tư vấn bán hàng phần mềm, thiết bị POS...
- Sale thị trường, phát triển hệ thống phân phối...
- Tư vấn, Telesales, bán hàng trực tiếp ...
3.Có kỹ năng:
- Lắng nghe, phân tích nhu cầu khách hàng.
- Tư duy phản biện, thuyết phục khách hàng.
- Xử lý tình huống linh hoạt, không ngại gặp khách trực tiếp.
4.Điều kiện làm việc:
-Có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo các công cụ cơ bản như Google Sheet, Zalo,
Facebook..
- Có phương tiện cá nhân để di chuyển.
- Sẵn sàng đi thị trường trực tiếp theo phân công khu vực hoặc lịch trình linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 30 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 5.5 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

1. Về đào tạo nâng cao và lộ trình thăng tiến:
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu về kỹ năng, quy trình bán hàng và sản phẩm.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng bởi các chuyên gia.
2. Về lương thưởng và chế độ phúc lợi:
- Lương cứng cao nhất lên đến 12,000,000 VND Xem xét lương 3 tháng/lần.
- Thưởng hoa hồng tối đa 40% doanh thu, không chặn trần.
- Thưởng sinh nhật, các ngày lễ .., Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
3. Về môi trường làm việc:
- Nhiều chương trình thi đua/teambuilding tạo động lực cho nhân viên.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, minh bạch.
- Đội ngũ lắng nghe, ghi nhận ý kiến, đoàn kết và nhiệt tình hỗ trợ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code