Việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Bán Hàng (Sales Audit) - HABECO

Chuyên Viên Kiểm Soát Bán Hàng (Sales Audit)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 25/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
25/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công tác kiểm soát bán hàng.

  • Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động bán hàng.
  • Tổ chức kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn...bán hàng của đội ngũ nhân sự bán hàng và đề xuất hướng xử lý khi có sai phạm.
  • Kiến nghị điều chỉnh, sửa đổi quy chế, quy định, quy trình... liên quan đến công tác bán hàng để phù hợp với thực tế và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.
  • Kiểm tra, giám sát việc thực thi các chương trình, chính sách của Công ty đến khách hàng (Nhà phân phối (NPP), C2, điểm bán, người tiêu dùng (NTD)).
  • Kiểm tra việc triển khai nhận diện hình ảnh trên thị trường (tình trạng biển quảng cáo, pano, kệ trưng bày, tủ lạnh lưu trữ, trưng bày sản phẩm).
  • Kiểm tra việc cấp phát vật dụng quảng cáo (VDQC) đến các đối tượng khách hàng.

2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm.

2.1. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại điểm bán.

  • Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, chất lượng bảo quản sản phẩm tại điểm bán theo từng khu vực, theo ngày, tháng, năm,…
  • Thực thi việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, chất lượng bảo quản,...) tại điểm bán căn cứ các quy trình, hướng dẫn bảo quản hàng hóa sản phẩm do Công ty/Tổng Công ty quy định; lập báo cáo tổng hợp đánh giá tình hình, chất lượng thực tế của sản phẩm tại các khu vực điểm bán.
  • Hướng dẫn, tư vấn nhân sự thị trường và điểm bán phương pháp bảo quản, trưng bày hàng hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra.


2.2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Kho NPP.

  • Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng bảo quản hàng hóa tại kho của NPP.
    Kiểm tra việc bảo quản hàng hóa tại kho NPP (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, điều kiện bảo quản sản phẩm,…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra đối với việc bảo quản hàng hóa.
  • Tư vấn NPP về việc bảo quản, sắp xếp hàng hóa trong kho, căn cứ các quy định của Công ty/ Tổng Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa tại kho NPP.

3. Công việc khác.

  • Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm (bảo quản, ngoại quan bao bì, sản phẩm, chất lượng sản phẩm, sản phẩm có dấu hiệu nghi ngờ là hàng giả/hàng nhái,...) của Công ty.
  • Phản hồi đến các bộ phận có liên quan để tìm ra phương hướng, thông báo kết quả xử lý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả xử lý khiếu nại của Công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
  • Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm Tin học văn phòng phục vụ yêu cầu công việc.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí Sales Supervisor trở lên trong ngành hàng FMCG/F&B.
  • Sức khoẻ tốt.
  • Có thể đi công tác thường xuyên.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh (thoả thuận theo năng lực).
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Pháp luật lao động: thưởng tất cả các dịp Lễ, Tết, thưởng cuối năm (hoàn thành công việc năm + tháng lương 13), du lịch, TeamBuilding hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt…
  • Cấp phát Laptop phục vụ công việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code