Việc làm Giám Sát Kinh Doanh (Sales Supervisor) - HABECO

Giám Sát Kinh Doanh (Sales Supervisor)

  • salary Mức lương: 20 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hưng Yên
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
Hưng Yên
1. Hưng Yên

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Các địa bàn đang tuyển dụng: Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương (cũ)


Mô tả công việc:

1. Tổ chức thực thi công tác bán hàng trên thị trường.

- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch công tác cá nhân và thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết.

- Lập kế hoạch, triển khai các chỉ tiêu KPIs, các chương trình ,… mà Công ty đề ra cho đội ngũ cấp dưới SR, SM (nếu có) (doanh số/độ phủ/hiện diện sản phẩm/hình ảnh…) đảm bảo hoàn thành theo Kế hoạch đề ra.

- Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ nhân sự SR, SM tại địa bàn được phân công phụ trách để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.

- Giám sát nhân viên cấp dưới thực hiện đúng tiêu chuẩn bán hàng, quy định, hình ảnh chương trình khuyến mãi tại các địa bàn phụ trách.

- Tổ chức thực thi các hoạt động xúc tiến thương mại tại địa bàn phụ trách.

- Phối hợp với Bộ phận Quản lý & Phát triển hệ thống bán hàng xây dựng tuyến bán hàng, giám sát, hỗ trợ, kiểm tra tuyến MCP, đơn hàng,… các điểm bán thuộc địa bàn phụ trách bao gồm cả C2 không ký hợp đồng với Công ty.

- Duyệt đơn hàng trên hệ thống DMS sau khi SR/SM hoàn thành đặt đơn hàng.

- Nhắc nhở kế toán/ admin của NPP/ C2 để hoàn tất đơn hàng trong thời hạn quy định.

- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc tư vấn, đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi.

- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ thanh toán chương trình tại điểm bán đảm bảo theo đúng tiến độ và quy định của Công ty.


2. Xây dựng mối quan hệ với hệ thống điểm bán.

- Thiết lập mối quan hệ với các điểm bán nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu sản phẩm và phát triển thị trường.

- Xác định điểm bán tiềm năng đưa vào danh sách các điểm bán mới và thực hiện việc bán hàng tại các điểm bán này theo chiến lược Công ty trên thị trường phụ trách.


3. Công việc khác: Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học.

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...).

- Có kinh nghiệm từ 02 năm với vai trò SS trở lên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Sức khỏe: Tốt.

- Có thể đi công tác thường xuyên.

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác
Được cấp laptop và các trang thiết bị phục vụ công việc khác khi vào làm việc

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code