Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Man) - HABECO

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Man)

  • salary Mức lương: 12 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Habeco
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:

  • Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
  • Thực hiện việc viếng thăm hàng ngày, duy trì hiện diện và hình ảnh của sản phẩm tại các điểm bán được giao phụ trách, đảm bảo thực hiện theo các tiêu chuẩn bán hàng trên tuyến của Công ty.
  • Phối hợp với các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi.

2. Phát triển hệ thống điểm bán:

  • Rà soát các địa bàn thuộc phạm vi phụ trách, xác định các điểm bán hàng tiềm năng; lập danh sách và đề nghị mở mới các điểm bán, báo cáo SS/ Giám đốc Phát triển thị trường (GĐ PTTT) và triển khai thực hiện mở mới.
  • Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, đề nghị đưa vào danh sách các điểm bán mới, điểm bán còn/không còn hoạt động để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.


3. Thực hiện các hoạt động trưng bày và các chương trình khuyến mại:

  • Đề xuất và lên danh sách các điểm bán Công ty có thể triển khai các chương trình xúc tiến thương mại bao gồm: các hoạt động thúc đẩy bán hàng, các điểm bán cần PG hoạt động….
  • Thực hiện các hoạt động trưng bày/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trên tuyến quản lý; hỗ trợ kiểm tra việc trưng bày của Nhân viên kinh doanh (SM) (nếu có) theo sự phân công của SS/ GĐ PTTT.
  • Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo,... cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
  • Xây dựng mối quan hệ với chủ quán/quản lý điểm bán, với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực được giao phụ trách.


4. Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp/Sơ cấp Nghề trở lên.
  • Tin học: Sử dụng cơ bản các phần mềm tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm sales từ 01 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm sales trong ngành hàng FMCG/F&B.
  • Sức khỏe: Tốt.
  • Có smartphone và phương tiện đi lại cá nhân.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 12 - 14 tr/tháng
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, nghỉ mát…
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code