Việc làm Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân- Từ 6 Tháng - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN ĐẠI DƯƠNG - CHI NHÁNH HÀ NỘI - PHÒNG GIAO DỊCH HOÀN KIẾM

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân- Từ 6 Tháng

  • salary Mức lương: 15 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN ĐẠI DƯƠNG - CHI NHÁNH HÀ NỘI - PHÒNG GIAO DỊCH HOÀN KIẾM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Thẩm Định Tín Dụng , Quản Lý Tín Dụng , Xử Lý & Thu Hồi Nợ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
135 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
1. 135 Hoàng Quốc Việt,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Chính Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 22 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý KHCN - Hà Nội, 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội Từ 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Chuyên Viên QLKH Ưu Tiên - Bắt Buộc Từ 1 Năm Kinh Nghiệm Ngân Hàng - Hà Nội 306 Tây Sơn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hà Nội 25 - 100 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Hà Nội 9 - 20 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Bảo Hiểm / Chăm Sóc Khách Hàng_ Không YC Kinh Nghiệm (LCB 12 - 18M +HH+ Thưởng)

Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng cá nhân/doanh nghiệp hiện tại của ngân hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Thu thập thông tin và phản hồi về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Có kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Khả năng sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
  • Được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code