Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật – Technical Support

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    16/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lạc Long Quân,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mục Tiêu Chính: Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng các khách hàng của công ty luôn có trải nghiệm sử dụng POS suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này sẽ có vai trò quan trọng vì giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ triển khai hệ thống, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng giai đoạn hậu mãi

    I. Trách Nhiệm Chính:

    1. Hỗ trợ từ xa thông qua Teamviewer, Facetime để giải quyết các sự cố kỹ thuật của khách hàng đến từ hệ thống POS, máy tính và thiết bị kỹ thuật số liên quan

    2. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng phần mềm POS và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tính năng và cấu hình.

    3. Theo dõi quá trình sử dụng phần mềm POS của khách hàng của công ty.

    4. Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo bằng hình thức trực tuyến để giúp khách hàng làm quen và tận dụng tối đa các tính năng của POS.

    5. Theo dõi sự ổn định của phần mềm POS và tương tác bộ phận lập trình để cải thiện chức năng phần mềm POS và trải nghiệm của khách hàng.

    6. Tương tác với các bộ phận khác của công ty để tối ưu sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của công ty.

    Yêu cầu công việc

    1. Kiến Thức Kỹ Thuật:

    • Có hiểu biết về hệ thống POS, lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu.

    • Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị và phần mềm kỹ thuật.

    2. Kỹ Năng Giao Tiếp:

    • Giao tiếp tốt cả nói và viết.

    • Khả năng giải thích thông tin kỹ thuật một cách dễ hiểu cho khách hàng.

    • Khả năng sử dụng tiếng Việt hải ngoại linh hoạt

    3. Tư Duy Phân Tích:

    • Khả năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp nhanh chóng.

    • Có thói quen tự tìm tòi, tự học hỏi các kiến thức mới.

    4. Kỹ Năng Quản Lý Công Việc và Thời Gian:

    • Có khả năng tự quản lý, điều phối công việc trong trường hợp hỗ trợ cùng thời điểm trong thời gian hạn định

    • Có khả năng tương tác đồng thời cùng lúc nhiều khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương cơ bản: 12.000.000

    Thời gian thử việc: 02 tháng

    Thưởng theo năng lực và hiệu quả làm việc

    Tham gia đóng BHXH sau 03- 06 tháng làm việc

    Đánh giá điều chỉnh tăng lương: 6 tháng/ lần

    Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật, team building,...

    Được làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp, phát triển bản thân

    Trợ cấp khác bao gồm: Phụ cấp ăn khuya, phụ cấp điện thoại (US Phone line), phụ cấp giữ xe

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume