Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - CÔNG TY TNHH COCO SOLAR VIỆT NAM

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 13 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH COCO SOLAR VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
179, MARKET STR, SUNRISE L KĐT The Manor Central Park,Hà Nội
1. 179, MARKET STR, SUNRISE L KĐT The Manor Central Park,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

50% Tuyển dụng - 50% Hành chính Nhân sự chung

- Công tác tuyển dụng: 50%

Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, thu hút ứng viên tiềm năng.

Sàng lọc hồ sơ, lên danh sách ứng viên đạt yêu cầu.

Thực hiện phỏng vấn sơ tuyển và phối hợp với các phòng ban tổ chức phỏng vấn chuyên môn.

Tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên mới trong quá trình onboard.

- Quản lý nhân sự:

Theo dõi thời gian thử việc của nhân viên, tổ chức đánh giá và hoàn tất thủ tục ký hợp đồng chính thức.

Thực hiện các thủ tục thôi việc cho nhân viên nghỉ việc, bao gồm thanh lý hợp đồng, quyết toán chế độ và bàn giao tài sản.

Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự đầy đủ, chính xác.

- Công tác C&B: 15%

Chấm công, tính lương, lập bảng phụ cấp và thưởng theo quy định.

Cập nhật các thông tin nội bộ, chính sách công ty và thông báo đến toàn thể nhân viên.

Giải đáp các thắc mắc về lương thưởng, chế độ đãi ngộ.

- Công tác BHXH, BHTN:

Phụ trách các thủ tục tăng, giảm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động theo quy định.

Làm báo cáo định kỳ về bảo hiểm và các chế độ liên quan.

- Quản lý hệ thống công nghệ:

Quản lý hệ thống mail, phần mềm Fast, server của công ty.

Phối hợp với IT đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn.

- Các công việc phát sinh khác:

Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.

Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nữ tuổi từ (25 - 33).

Ưu tiên ứng viên ở khu vực Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Trì, Thanh Xuân

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS. Mạnh về công tác Nhân sự

Kỹ năng:

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.

Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học.

Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHTN.

Phẩm chất cá nhân:

Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.

Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương: 13 – 17 Triệu.

Thưởng lương tháng 13. Mức thưởng lên đến 6 tháng lương thực nhận

Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code