Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - NOVALAND GROUP CORP

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: 14 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
NOVALAND GROUP CORP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh
1. 65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:

  • Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
  • Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.

3.2 Xử lý công nợ khách hàng:

  • Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
  • Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
  • Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng.

  • Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
  • Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
  • Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản,chuyên môn về chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế - Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng, đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật.
  • Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp.
  • Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng.
  • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định.
  • Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.

Quyền lợi được hưởng:

  • Hưởng quyền lợi theo Luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT.
  • Reviews tăng lương định kỳ
  • Team building hằng năm.
  • Thường xuyên tham gia các chương trình Đào tạo của công ty.
  • Bảo hiểm sức khoẻ 24/24.
  • Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
  • Và các quyền lợi khác của Novator.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code