Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp OTA/TA/B2B

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 04/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
NOVALAND GROUP CORP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh
1. 65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho kênh OTA

Phối hợp với các bộ phận Marketing để xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt nhằm thu hút khách hàng từ các nền tảng OTA.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ công viên trên các OTA, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán vé.
Tạo ra các gói sản phẩm đặc biệt, chương trình ưu đãi hoặc các combo dịch vụ dành riêng cho khách hàng của các nền tảng OTA.


2. Xử lý và đàm phán hợp đồng với các nền tảng OTA

Đàm phán các điều khoản hợp tác với các nền tảng OTA, bao gồm giá bán, hoa hồng, điều kiện thanh toán, và các chính sách hỗ trợ bán hàng.
Theo dõi và đảm bảo rằng tất cả các hợp đồng hợp tác với các OTA được thực hiện đúng thời gian và điều kiện đã thỏa thuận.
Quản lý quy trình thanh toán và kiểm tra các báo cáo tài chính liên quan đến các nền tảng OTA để đảm bảo tính minh bạch và đúng đắn.


3. Cập nhật và quản lý nội dung sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng OTA

Đảm bảo thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của công ty (vé, chương trình khuyến mãi, sự kiện, v.v.) được cập nhật chính xác và đầy đủ trên các nền tảng OTA.
Phối hợp với bộ phận marketing và thiết kế để cập nhật hình ảnh, thông tin mô tả sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi một cách hấp dẫn và phù hợp với từng nền tảng OTA.
Đảm bảo các nội dung quảng cáo trên các OTA luôn chính xác và đồng bộ với các chiến lược marketing của công ty.


4. Quản lý đơn hàng, hợp đồng. Thực hiện công tác báo cáo và cam kết doanh thu theo chỉ tiêu

Quản lý các giao dịch từ các nền tảng OTA, theo dõi tiến độ thanh toán, xác nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao dịch diễn ra thuận lợi.
Xử lý và đàm phán các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các kênh OTA, đảm bảo các điều khoản có lợi cho cả hai bên.
Đảm bảo các hợp đồng với kênh OTA được thực hiện đúng theo cam kết và quy định của công ty.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh.
Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.


5. Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Có trên 03 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.
  • Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
  • Kỹ năng dự báo, quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo MS Office & phần mềm quản lý du lịch.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng, phụ cấp, hoa hồng, thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Thưởng tháng 13, phép năm từ 12-15 ngày/năm.
  • Miễn phí tập tại CityGym, chiếc khấu 20-40% các dịch vụ thuộc hệ thống Nova Services (Nhà hàng, cà phê, du lịch...)
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code