Việc làm Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Kv Tp Hồ Chí Minh - HD Bank

Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Kv Tp Hồ Chí Minh

  • salary Mức lương: 13 - 22 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
1. 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Lễ Tân Khách Sạn

Công Ty TNHH Thương Mại Cường Ánh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Thuần Chăm Sóc Khách Hàng - Thiết Bị Điện Tử Nhật Bản (Parttime) Line Vn/En _Giờ Hành Chính [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Dịch Vụ Vận Chuyển Sàn Tmđt

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.

2. Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số bán hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN

1. Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới

a. Chủ động thực hiện tim kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp để xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp do HDBank tổ chức, tài trợ.

b. Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng doanh nghiệp tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng mới của HDBank.

2. Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại a. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý.

a. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp: Huy động, Tin dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,...

b. Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,...).

c. Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chi tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ. d. Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, phản hồi cho các cấp quản lý.

3. Hệ thống Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải chỉ Trực tuyến, Báo cáo cuộc gọi, BIP, KPI trực tuyến, Biểu tượng, KM...

4. Quản lý hoạt động bán hàng Tùy theo yêu cầu tổ chức quản ý bán hàng của ĐVKD, có thể làm Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm

5. Đào tạo:

a. Tham gia các khoá đào tạo Tân tuyển bắt buộc, và nghiệp vụ khác.

b. Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). c. Thực hiện hướng dẫn nghiệp vụ, kèm cặp tại chỗ đối với QHKHDN Tân tuyển theo phân công.

· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

· Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.

· Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.

· Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.

· Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách kỹ năng, khả năng

· Có kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng, huấn luyện

· Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.

· Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư

Kinh nghiệm: 1 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

Yêu Cầu Công Việc

· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

· Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.

· Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.

· Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.

· Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách kỹ năng, khả năng

· Có kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng, huấn luyện

· Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.

· Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Ngân hàng TMCP Phát triển  Thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển  Thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Lĩnh vực: Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Địa chỉ: 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 ,Thành phố Hồ Chí Minh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code