Chuyên Viên / Chuyên Gia Quản lý Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Navigos Search's Client
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc 8 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Ngoại Hối & Khách Hàng Doanh Nghiệp Fdi (Fx/Fdi Business) - Hội Sở Hà Nội

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Chuyên Viên Kinh Doanh/Tư Vấn Thu Nhập Upto 20 - 30M

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Hà Nội Từ 17 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện & Hội Chợ Số

Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Nhân Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội) - Thu Nhập Từ 16 Triệu Trở Lên

Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Hà Nội 16 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viettel Tại Thạch Thất (Hà Nội) , Thái Nguyên, Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội,... 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Nhân Viên Tư Vấn (Hà Nội) - Thu Nhập Từ 16 Triệu

Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Hà Nội 16 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Khai thác và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, các sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME hoặc các phân khúc trọng điểm được phân công.

• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng: phương thức hoạt động, mô hình kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, báo cáo tài chính,… nhằm nắm bắt đặc điểm, mô hình kinh doanh, các yếu tố thành công và rủi ro chính, nhu cầu tài chính của khách hàng trong phân khúc USME / phân khúc nhỏ được phân công, từ đó tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp.

• Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm, đặc tính, lợi ích, điểm bán hàng nổi bật và các chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng về:

◦ Các sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn, sản phẩm theo gói, chương trình dành cho doanh nghiệp bao gồm tiền gửi, tín dụng, dịch vụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, phái sinh và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanh nghiệp USME.

◦ Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với khách hàng (ACP), rủi ro (RORWA), hiệu quả trên tài sản rủi ro (TOI/RWA), giá trị vòng đời khách hàng (CLV) theo quy định của ngân hàng

• Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới theo danh sách được giao hoặc tự tìm kiếm thông qua mối quan hệ, hội thảo, diễn đàn,…; xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cơ cấu...); thúc đẩy bán hàng, bán chéo để tăng tỷ trọng ví và nâng cao chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của ngân hàng.

• Lập kế hoạch bán hàng, xác định và phát hiện cơ hội kinh doanh với khách hàng mục tiêu.

• Tư vấn tài chính cho khách hàng: tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, phương pháp quản trị báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận; phối hợp với các phòng ban sản phẩm và đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu trên cơ sở hiểu biết khách hàng và xu hướng ngành, đảm bảo phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ do ngân hàng quy định theo từng thời kỳ.

• Chăm sóc khách hàng: chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển giao đề xuất giá trị cho khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng.

• Trực tiếp thực hiện/ phối hợp với Khối Quản trị Rủi ro để thẩm định khách hàng; kiểm soát, phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thiện thủ tục phê duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo đúng quy định của ngân hàng.

• Thu thập hồ sơ, chứng từ; theo dõi, cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng, tình hình kinh doanh của khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc khách hàng.

• Quản lý hoạt động sau giải ngân của danh mục khách hàng theo quy định của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Khối Quản trị Rủi ro.

• Đề xuất, phối hợp và triển khai các biện pháp xử lý nợ quá hạn với khách hàng trong danh mục quản lý.

• Phòng ngừa rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán.

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, thẩm định khách hàng doanh nghiệp.

• Trình độ tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 550 hoặc tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

Tháng 13 + hiệu suất công việc + thưởng kinh doanh chung
Bảo hiểm sức khỏe
15 ngày phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code