Tiếp nhậncác cuộc gọi vào củakhách hàng có nhu cầu về báo giálinh kiện điện thoại, laptop, máy tính bảngnhư: thay màn hình, pin, vỏ máy, khung sườn, camera, sửa chữa….
Tư vấn chương trình khuyến mãi, bảo hành, sửa chữa và đặt hàng qua kênh Online hoặc trực tiếp
Kiểm tra, gọi điện báo tình trạng máy trong thời gian bảo hành, sửa chữa tại chi nhánh
Theo dõi đơn hàng và chăm sóc lại đơn hàng của chi nhánh
Thực hiện chăm sóc lại khách hàng cũ của công ty
Tương tác nội bộgửi thông tin từ cửa hàng đến khách hàng và ngược lại.
Thực hiện các công việc khác cấp trên giao.
Yêu cầu công việc:
Nam/ Nữ tuổi từ 20 - 27
Kỹ năng đánh máy tính tốt, yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực
Giao tiếp vui vẻ, thân thiện,không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng:
Tổng thu nhập 7.000.000 -10.000.000 (cộng % Lợi nhuận đơn hàng)
Thưởng Thái độ tác phong và trách nhiệm công việc hàng tháng, lương tháng 13. Lộ TRÌNH TĂNG LƯƠNG RÕ RÀNG HÀNG NĂM
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.