Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) - VTI Việt Nam

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 03/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty cổ phần VTI Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Vti, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. Tòa nhà VTI, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Gọi điện xác thực khách hàng, thực hiện các cuộc gọi hàng ngày.
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng. Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài và niềm tin với khách hàng thông qua các kênh tương tác trực tiếp và gián tiếp.
  • Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ.
  • Đảm bảo được các mục tiêu bán hàng/ cuộc gọi của Đội nhóm/cá nhân.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và giải pháp thay thế phù hợp trong thời gian cho phép; theo dõi để đảm bảo các công việc được giải quyết ổn thoả.
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và lưu trữ tài liệu.
  • Hỗ trợ công việc sales admin theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách làm việc.

Yêu cầu công việc:

  • Yêu cầu có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng hoặc đã từng làm các công việc có liên quan kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý hồ sơ vượt chỉ tiêu. Kỹ năng lắng nghe, xử lý liên lạc qua điện thoại tốt.
  • Định hướng khách hàng và có khả năng thích ứng/phản hồi với khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp và kĩ năng thuyết trình khá/tốt.
  • Khả năng đa nhiệm, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Tiếng Nhật 4 kĩ năng khá (N2+)

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
  • 13 tháng lương/năm và các khoản thưởng khác (thưởng doanh thu, thưởng dự án…)
  • Review performance 2 lần/năm.
  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Được hưởng chính sách thưởng giới thiệu ứng viên dành cho nội bộ của VTI khi giới thiệu ứng viên cho công ty với mức thưởng hấp dẫn.
  • Được đào tạo tiếng Nhật/Hàn/Anh miễn phí tại công ty.
  • Hỗ trợ thi các chứng chỉ về Cloud, AWS, PMP, Salesforce, Magento,...
  • Hưởng thêm nhiều các đãi ngộ khác như: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật định. Đóng bảo hiểm sức khỏe PVI và hỗ trợ đóng cho người thân CBNV
  • Hưởng chế độ bảo hiểm Bảo Việt và các hoạt động phong trào, nghỉ mát, teambuilding, các CLB (bóng đá, chạy, bơi, yoga, board games,..)
  • Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 – Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code