Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sản Phẩm Về Đồ Gia Dụng Thông Minh, Cung Cấp Trang Thiết Bị Làm Việc, Quy Mô >700 Nhân Sự) - Công Nghệ Hợp Long

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sản Phẩm Về Đồ Gia Dụng Thông Minh, Cung Cấp Trang Thiết Bị Làm Việc, Quy Mô >700 Nhân Sự)

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 09/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
09/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 5, HH01, Tòa nhà Horizon, 87 Lĩnh Nam, Vĩnh Tuy, Hà Nội
1. Tầng 5, HH01, Tòa nhà Horizon, 87 Lĩnh Nam, Vĩnh Tuy, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, mạng xã hội,…
  • Khéo léo xử lý các tình huống khó hoặc nhạy cảm nhằm đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, đồng thời duy trì mối quan hệ tích cực với các đối tác liên quan.
  • Theo dõi và tổng hợp các phản hồi từ khách hàng, chủ động đề xuất cải tiến quy trình, sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Ghi nhận đầy đủ và chính xác các trường hợp phát sinh xử lý vào hệ thống nội bộ, đảm bảo tính minh bạch.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Bán hàng, Kho vận, Kỹ thuật để đưa ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả.
  • Tham gia đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới về quy trình xử lý và kỹ năng chăm sóc khách hàng nhằm chuẩn hóa chất lượng toàn bộ đội ngũ.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc với kênh đại lý hoặc bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo và bình tĩnh.
  • Không sử dụng giọng địa phương, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
  • Hiểu và nắm vững các chính sách công ty, biết cách truyền đạt và giải thích thuyết phục cho khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel,…).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, linh hoạt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có tình huống khẩn cấp.
  • Bền bỉ, sẵn sàng thay đổi để phát triển, mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và có sự quan tâm đến các sản phẩm công nghệ, thiết bị gia dụng thông minh,…

Quyền lợi được hưởng:

  • Tổng thu nhập: 15.000.000đ – 18.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPIs, tùy theo năng lực).
  • Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trực ngoài giờ, điện thoại,….
  • Chính sách thưởng khác: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
  • Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và ổn định tại một trong những công ty phân phối uy tín hàng đầu.
  • Lộ trình có thể thăng tiến lên Team Leader Chăm sóc khách hàng khi năng lực đảm bảo.
  • Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
  • Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
  • Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
  • Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,…
  • Ngân sách cho chương trình team teambuilding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code