Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hợp Đồng 8 Tháng) - Supersports Việt Nam

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hợp Đồng 8 Tháng)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trực Tổng Đài - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Tổng Đài Viettel 198, Lương Tăng Theo Năng Lực_ [G6]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tương tác với khách hàng để cung cấp và xử lý thông tin liên quan đến các thắc mắc, khiếu nại và yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến trải nghiệm tích cực và hiệu quả về chi phí sau khi mua hàng.

Chi tiết công việc:

  1. Hỗ trợ khách hàng:
    Xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng thông qua nhiều kênh (email, hotline, mạng xã hội) theo ca luân phiên.
    Đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác nhằm duy trì trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
  2. Hiểu biết về sản phẩm (Có
    Phát triển và duy trì kiến thức chuyên sâu về tất cả các sản phẩm để cung cấp tư vấn chính xác và hữu ích cho khách hàng.
    Cập nhật thường xuyên về các sản phẩm và tính năng mới để mang đến hướng dẫn tốt nhất cho khách hàng.
  3. Phối hợp & Phản hồi:
    Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing và Bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.
    Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng, cung cấp các đề xuất cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
  4. Lưu trữ & Cải tiến quy trình:
    Ghi nhận đầy đủ các tương tác với khách hàng, vấn đề kỹ thuật và phản hồi một cách có hệ thống.
    Liên tục đánh giá và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng.

Yêu cầu công việc:

1–3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong các lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng, Dịch vụ, Thời trang hoặc Bán lẻ.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt, có khả năng xử lý hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
Khả năng giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
Có khả năng làm việc hiệu quả với các bộ phận liên chức năng.

Quyền lợi được hưởng:

Full-salary social insurance contribution
Annual Bonus & Merit Increase
Monthly Allowance & Free Parking
Health Insurance, Annual Health Checkup
Travel supporting policy
Annual Leaves (15 days/ year)
Working facilities provided (e.g., laptop; etc.)
Employee Discount Program

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code