Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - WOO KIDS FASHION.,JSC

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 22/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Bán thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
177 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
1. 177 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Minh Hưng Thịnh

Chuyên Viên Tư Vấn Thu Nhập 15 - 25TR - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Minh Hưng Thịnh

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Rm Diamond) - Thu Nhập Từ 20Tr - 35Tr - Chi Nhánh Phùng Hưng (Hà Nội)

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm

Chuyên Viên Khách Hàng - Account Executive

Công Ty TNHH Truyền Thông Unicomm

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Inecso

Account Onboard Executive - Chuyên Viên Triển Khai Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Inecso

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Bidv - Fulltime Không Sale - Nghỉ Chủ Nhật [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

CSKH & Tư Vấn Bán Hàng – Biết Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ & giải đáp thắc mắc khách hàng đa kênh (hotline, fanpage, website, cửa hàng, Zalo OA…).
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giới thiệu bộ sưu tập mới, upsell/cross-sell.
  • Chăm sóc & duy trì khách hàng cũ, thúc đẩy doanh thu từ khách hàng trung thành.
  • Quản lý, cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
  • Phối hợp cùng các bộ phận Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh để xử lý vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ.
  • Đóng góp ý kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc:

Trình độ & Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, telesales, tư vấn bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng online/offline.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Truyền thông.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành bán lẻ, thời trang, mẹ & bé.

Kỹ năng chuyên môn

  • Giao tiếp & lắng nghe tốt, thân thiện, biết đặt câu hỏi khai thác nhu cầu.
  • Xử lý tình huống & khiếu nại nhanh nhẹn, khéo léo, giữ thái độ tích cực.
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu (độ tuổi bé, gu thẩm mỹ, ngân sách).
  • Biết chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kịch bản gọi lại, upsell/cross-sell.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Ưu tiên biết sử dụng CRM (Haravan, KiotViet…).

Phẩm chất cá nhân

  • Tinh thần dịch vụ khách hàng: kiên nhẫn, tận tâm.
  • Năng động, nhanh nhẹn, phối hợp tốt với đồng đội.
  • Chủ động, chịu áp lực KPI (dịch vụ & doanh thu).
  • Cẩn thận, có trách nhiệm khi quản lý dữ liệu khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 (lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI).
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (nghỉ luân phiên các ngày trong tuần)

Ca xoay: Sáng: 8h00 - 16h00, Tối: 14h00 - 22h00 (có thể đổi ca linh hoạt để trực online tối).

  • Hỗ trợ ăn 25.000/ngày.
  • Hỗ trợ tiền gửi xe.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng lễ Tết theo quy định
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Được đào tạo kỹ năng CSKH, tư vấn sản phẩm, sử dụng CRM.
  • Tham gia các khoá đào tạo, team building.
  • Có cơ hội đồng hành, đóng góp cùng thương hiệu thời trang trẻ em có phát triển mạnh hàng đầu tại Việt Nam.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code